• 29 March 2024 13:26

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“กรณิศ” แจงดราม่าจัดงานวันเกิด ยัน ไม่ได้การ์ตก ถอดแมสแค่ถ่ายรูป-กินข้าว

Bytheowneroftheflows

Nov 26, 2021

“กรณิศ” แจงดราม่าจัดเบิร์ธเดย์ ไม่ใส่แมสช่วงโควิด-19 ปัดการ์ดตก ถอดแมสแค่ถ่ายรูป-กินข้าว ยัน จัดงานเข้มงวด ฉีดวัคซีนครบ-ตรวจ ATK ต่อเนื่อง

วันที่ 26 พ.ย. 2564 นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชี้แจงกรณีดราม่าจัดงานวันเกิด โดยยืนยันว่าไม่ได้การ์ดตก ซึ่งคนที่มาในงานได้สวมแมสกันมาทุกคนและส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ฉีดวัคซีนกันครบและผ่านการตรวจ ATK กันอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเข้าร่วมประชุมกันในสภาอยู่แล้ว โดยภายในงานเป็นการจัดในวงแคบๆ ไม่ได้ใหญ่มากและยิ่งสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้เราได้ตรวจสอบคนที่มาร่วมงานอยู่แล้ว มีการเตรียมพร้อมมาตรการดูแลด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิและสเปรย์แอลกอฮอล์

เมื่อถามถึง กรณีภาพที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย นางกรณิศ กล่าวว่า เป็นช่วงการถ่ายรูปมอบของขวัญและนั่งรับประทานอาหารเท่านั้น เพราะเราคงใส่หน้ากากอนามัย รับประทานอาหารไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่เข้าใจว่าคนที่นำเพียงบางภาพไปเป็นประเด็นดราม่านั้น มีจุดประสงค์อะไร เพราะตนระมัดระวังระวังตัวเองอยู่แล้ว “หากใครได้ติดตามในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็จะเห็นว่าดิฉันดูแลพี่น้องชาวคลองเตย มีมาตรการและลงตรวจ ATK ให้กับประชาชน ยืนยันได้ว่าเข้มงวดกับเรื่องนี้อยู่แล้ว” นางกรณิศ กล่าว

ขณะเดียวกัน นางกรณิศ ได้ชี้แจงประเด็นดราม่างานเลี้ยงวันเกิดลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะคะ จากภาพงานวันเกิดที่มีการนำไปลงข่าวนั้น นำภาพมาจากต้นทางโพสเดียวกันซึ่งจริงๆ แล้วภาพทั้งหมด ทั้งก่อนเข้างานและภายในงานมีภาพการใส่หน้ากากกันตลอดจะเห็นได้จากหลายๆ ภาพว่าทุกคนมีการใส่หน้ากากในอากัปกริยาอื่นๆ เพียงแต่เวลาถ่ายรูปบางรูป เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่าขอถอดหน้ากากเพื่อถ่ายรูปและเพื่อรับประทานอาหารหรือร้องเพลง

งานวันเกิดนี้ จัดเป็นประจำทุกปีที่บ้านพักส่วนตัวโดยเชิญจำกัดแค่ 50 ท่าน ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนสนิท ส.ส.-ผู้บริหารพรรคทุกคนและญาติครอบครัวเท่านั้นนะคะ (ซึ่ง ส.ส.หลายๆ ท่านอยู่ภายในงานไม่นานเนื่องจากต้องกลับต่างจังหวัดหลังจากเข้ามา กทม. เพื่อประชุมพรรคประจำสัปดาห์) โดยผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดต้องฉีดวัคซีนครบ 2-3 เข็มแล้วเท่านั้น โดยมีเครื่องวัดอุณหภูมิและเจลแอลกอฮอล์ที่จุดคัดกรองก่อนเข้างาน

“ขออนุญาตชี้แจงและขอความเห็นใจด้วยนะคะ โดยปกติแล้วเจ้าของงานหรือเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทุกคนก็คงอยากจะถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ ในวันสำคัญ ด้วยรูปที่ถอดหน้ากากกัน ขออนุญาตขอความเห็นใจด้วยนะคะ”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศบค #โควิด19 #กรณิศงามสุคนธ์รัตนา #พรรคพลังประชารัฐ #งานวันเกิด

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial