• 29 March 2024 21:15

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ฟาดกลับ “โทนี่ วู้ดซัม” หลอกใช้เพื่อไทยพากลับบ้าน ยืนยัน “บิ๊กตู่” ไม่คิดไปตั้งพรรคใหม่

Bytheowneroftheflows

Nov 24, 2021

“แรมโบ้” ซัด “ทักษิณ” คนถนัดโล้ชิงช้าไม่ค่อยถนัดทำเอง ไม่ใช่นายกฯ ประยุทธ์ แต่น่าจะเป็นนายทักษิณ มากกว่าที่หลอกใช้สมาชิกพรรคเพื่อไทยหาทางทำให้หลุดคดีกลับบ้าน เชื่อนายกฯ ยังไม่มีแนวคิดตั้งพรรค เพราะขณะนี้ต้องแก้ไขปัญหาบ้านเมืองก่อน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมสนทนาในรายการ CARE Talk x CARE Club House พูดถึงการย้ายสังกัดพรรคของนายกฯ และนายกฯ ถนัดขึ้นชิงช้าให้คนอื่นโล้ ทำเองไม่เป็นว่า เรื่องนี้นายกฯ ได้มอบหมายให้โฆษกรัฐบาลออกมายืนยันแล้วว่านายกฯ ยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่พรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ตนเองยังเชื่อว่านายกฯประยุทธ์ไม่มีแนวคิดไปตั้งพรรคการเมืองใหม่หรือคิดเรื่องทางการเมืองในขณะนี้ เพราะอยู่ระหว่างแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูประเทศอยู่

นายเสกสกล ยังมองว่านายทักษิณต้องพิจารณาตัวเองด้วยว่าคนที่ชอบโล้ชิงช้าไม่ค่อยถนัดทำเองไม่ใช่นายกฯ ประยุทธ์ แต่น่าจะเป็นนายทักษิณมากกว่าที่รอให้ ส.ส. พรรคเพื่อไทยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มีอำนาจ ทำให้ตัวเองและน้องสาวหลุดพ้นคดีต่างๆ ที่ทำไว้ และหาทางให้กลับประเทศให้ได้ ทั้งที่ ส.ส.บางส่วนของพรรคก็ลำบากใจที่จะทำในเรื่องนี้

“ช่วงนี้เป็นช่วงที่นายกฯ รัฐบาล ทุกภาคส่วน อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ไม่มีใครเขาคิดถึงเรื่องทางการเมือง จะมีก็มีแต่นายทักษิณและสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่วันๆ ในหัวมีแต่เรื่องการเมือง เรื่องที่อยากเข้ามามีอำนาจอยากกลับบ้านจนตัวสั่น จนไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชนว่าจะเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ทักษิณชินวัตร #โทนี่วู้ดซัม #เพื่อไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial