• 16 April 2024 20:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในงานประเพณีไหว้สาพระเจ้าอินทวิชยานนท์ ประจำปี 2564

Bytheowneroftheflows

Nov 24, 2021

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่วมเป็นประธานในงานประเพณีไหว้สาพระเจ้าอินทวิชยานนท์ ประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในงานประเพณีไหว้สาพระเจ้าอินทวิชยานนท์ ประจำปี 2564 ณ พระสถูปพระเจ้าอินทวิชยานนท์ บริเวณหน่วยพิทักษ์ฯ ที่ อน.5 (ยอดดอย) ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

โดยอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ร่วมกับสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอจอมทอง สภาวัฒนธรรมอำเภอจอมทอง คณะกรรมการมูลนิธิพระสถูปพระเจ้าอินทวิชยานนท์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ได้จัดพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณของพระเจ้าอินทวิชยานนท์ เจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่ องค์ที่ 7 ซึ่งในวันที่ 23 พฤศจิกายน ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันถึงแก่พิราลัยของพระเจ้าอินทวิชยานนท์ ครบรอบ 124 ปี

ภายในงานมีการถวายพานพุ่มดอกไม้และเครื่องสักการะของเจ้านายฝ่ายเหนือ ส่วนราชการ หน่วยงานต่าง ๆ และประชาชนในพื้นที่ การกล่าวเฉลิมพระเกียรติ การประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล การถวายดอกไม้ เครื่องสักการะ การแสดงศิลปวัฒนธรรม และการจัดแสดงนิทรรศการ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนและท่องเที่ยวจำนวนมาก

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#งานประเพณีไหว้สาพระเจ้าอินทวิชยานนท์ #เชียงใหม่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial