• 24 April 2024 21:58

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เปิดฉาก โบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021”  “เบนซ์” อรรณพ อารมณ์สราญนนท์ ได้อันดับ 1 อย่างสวยงาม สมาคมโบว์ลิ่งมั่นใจซีเกมส์คว้าเหรียญทองตามเป้าหมาย

การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท ประเภทโอเพ่นชายและหญิง บวกแต้มต่อโดยมีการตรวจตามมาตราการเพื่อความปลอดภัย COVID-19 Health and Safety ตามแนวทางคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ตรวจคัดกรองผู้เข้าแข่งขันบริเวณประตูหน้าลิฟต์จะยึดตามประกาศคือ แสดงการฉีดวัคซีน 2 เข็ม จากแอปหมอพร้อม หรือตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกหลังจากที่สนามกีฬาโบว์ลิ่งต้องหยุดให้บริการในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ผ่านมา และถือเป็นโบนัสให้กับนักกีฬาในปีนี้

โดยผลการแข่งขัน ปรากฏว่า เป็น “เบนซ์” อรรณพ อารมณ์สราญนนท์ ซึ่งคว้าอันดับ 1 ไปครองอย่างสวยงาม ขณะที่ อันดับ 2 เป็นของ สหรัฐ ปิยะสกุลชัย อันดับ 3 ญาณพล ลาภอาภารัตน์ อันดับ 4 ลภัสดนัย ชูแสง อันดับ 5 ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล

นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับ การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการสิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021  ถือเป็นการจัดการแข่งขันของสมาคมรายการแรกหลังจากที่หยุดไปในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และก็ถือเป็นรายการโบนัสที่จัดให้นักกีฬาหลังจากไม่มีการแข่งขันมานาน และรายการนี้การแข่งขันของเราจะจบในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 และเราจะต่อด้วยการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน

“นอกจากนี้ ในเรื่องของการเตรียมนักกีฬาซีเกมส์ตอนนี้เราก็ให้นักกีฬากลับมาทำการฝึกซ้อม โดยความคาดหวังเรื่องเหรียญรางวัลอาจจะมีเปลี่ยนบ้างนิดหน่อยเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา สนามโบว์ลิ่งปิดทำให้นักกีฬาไม่สามารถฝึกซ้อมได้ แต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจด้วยการให้นักกีฬาฟิตร่างกายอยู่เสมอและตอนนี้เราก็ให้นักกีฬากลับมาฝึกซ้อมเข้มเหมือนเดิม และก็เชื่อว่าเหรียญทองก็ไม่พลาดจากเป้าเดิมมากนักและในการแข่งขันโบว์ลิ่งรายการสิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021 เราก็เปิดโอกาสให้นักกีฬาทีมชาติมาลงสนามทุกคน”

วีระยุทธ จอมใจเหล็ก กรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย มอบรางวัลให้กับนักกีฬาทุกอันดับที่เข้าร่วมการแข่งขัน โบว์ลิ่งรายการสิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021 ซึ่งรายการนี้ถือเป็นโบนัสให้กับนักกีฬาหลังจากที่สามารถเปิดสนามการแข่งขันได้ ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท

วีระยุทธ จอมใจเหล็ก กรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย) มอบรางวัลให้กับอรรณพ อารมณ์สราญนนท์ (ซ้ายสุด) ที่สามารถคว้าอันดับ 1 อันดับ 2 สหรัฐ ปิยะสกุลชัย และอันดับ 3 ญาณพล ลาภอาภารัตน์ ในการแข่งขัน โบว์ลิ่งรายการสิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021 ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท

อรรณพ อารมณ์สราญนนท์ โชว์ลีลาโยนสุดสวยประเดิมคว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันโบว์ลิ่งรายการสิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021 ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย #การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการสิงห์โปรเฟสชั่นเนลไทยแลนด์ทัวร์2021

#อรรณพอารมณ์สราญนนท์ #การกีฬา

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial