• 29 March 2024 21:27

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รองผู้ว่าฯ ชลบุรี ร่วมเปิดโครงการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชน ณ ไดอาน่าพัทยา

Bytheowneroftheflows

Nov 23, 2021

จังหวัดชลบุรีเลือกไดอาน่าพัทยา เปิดโครงการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชลบุรี เพิ่มศักยภาพความเข้มแข็งการท่องเที่ยวท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมจักรเทพพิมาน โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชลบุรี โดยมีเครือข่ายท่องเที่ยวชุมชนเข้าร่วมทั้งหมดประมาณ 50 คน

ในพิธีได้รับเกียรติจาก นางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ รักษาการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นางพนิดา จันทวัฒน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี นางสุภาวี บำรุงศักดิ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ว่าที่ร้อยโท สุธรรม ลครรำ พาณิชย์จังหวัดชลบุรี น.ส.กันทิมา ดีมาก ผู้แทนท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี นายวันชัย จึงจรัสทรัพย์ กรอ.จังหวัดชลบุรี นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เข้าร่วม

สำหรับการอบรมโครงการการสร้างอัตลักษณ์และพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชลบุรี เป็นโครงการที่ให้ความสำคัญกับการสร้างอัตลักษณ์ในชุมชนท้องถิ่นให้มีเอกลักษณ์สามารถนำเสนอวิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม อาหารและผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนในรูปแบบการท่องเที่ยว

และสามารถพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวโดยชุมชนให้มีความเข้มแข็งก่อให้เกิดรายได้การสร้างอาชีพ ส่งเสริมเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวไทย เพิ่มพูนความรู้และทักษะการจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนให้มีศักยภาพด้านการแข่งขันในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงการสร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดชลบุรีอย่างยั่งยืน

กิจกรรมจัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาด โดยได้คัดเลือกโรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดกิจกรรมเนื่องด้วยเป็นสถานประกอบการที่ได้มาตรฐานที่ดีด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยวได้รับสัญลักษณ์ SHA Plus+ การันตีความปลอดภัยรวมระยะเวลาการอบรม 5 วัน ซึ่งจะมีทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#การท่องเที่ยวชุมชน #ไดอาน่าการ์เด้นรีสอร์ทพัทยา

#ธวัชชัยศรีทอง #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial