• 19 April 2024 07:11

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

งูเห่าเต็มไปหมด!! “แรมโบ้” ซัดแรง “ณัฐชา” ย้อนมองดูพรรคตัวเองก่อน ยันรัฐบาลทำงานเพื่อประชาชน ไม่มีขัดแย้งในพรรคร่วม

Bytheowneroftheflows

Nov 23, 2021

“แรมโบ้” ยืนยันรัฐบาลทำงานบูรณาการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่มีขัดแย้งในพรรคร่วม อัด “ณัฐชา” ก่อนเสี้ยมพรรคการเมืองอื่นให้แตกคอ ย้อนมองดูพรรคตัวเองก่อนว่าขัดแย้งมากน้อยแค่ไหน เห็นงูเห่าเต็มไปหมด

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนาย​ณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ โฆษกพรรคก้าวไกล​ วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายกฯ ในลักษณะรวบอำนาจจัดการได้ทุกเรื่องพอไม่สำเร็จโยนบาปพรรคร่วมรัฐบาล ว่าที่ผ่านมานายกฯ ได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปหลายอย่างแล้ว ซึ่งตนเองมองว่าทำได้ดีกว่ารัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วยซ้ำ

พร้อมกับมองว่านายณัฐชา เป็นถึง ส.ส. ที่มาจากประชาชนก็ควรที่จะสนับสนุนนโยบายการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ไม่ไช่ว่าจะออกมาขัดขวางการทำงานของรัฐบาล กีดกั้นไม่ให้ประชาชนได้รับการแก้ไขปัญหาหรือได้รับประโยชน์จากนโยบายรัฐบาลและการที่ต้องทำงานหลายกระทรวงถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการไม่ได้มองว่ารัฐมนตรีคนใดอยู่พรรคการเมืองใด แต่เป็นการช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และยืนยันพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่นไม่ได้มีปัญหาอะไร

“ขออย่ามาพูดใส่ร้าย ยุยงหรือเสี้ยมให้พรรคร่วมแตกคอกัน เพราะไม่มีทางเกิดขึ้นและก่อนที่นายณัฐชาจะไปพูดถึงพรรคการเมืองอื่น ตนเองขอให้ย้อนมองดูพรรคการเมืองตัวเองก่อนว่าแตกคอกันมากน้อยแค่ไหน เห็นมีแต่งูเห่าเต็มไปหมด เพราะไม่มีใครอยากอยู่กับพรรคการเมืองที่จ้องแต่จะจาบจ้วง ก้าวล่วง ล้มล้างสถาบันอย่างเดียว โดยไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชนเลยแม้แต่น้อย”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ณัฐชาบุญไชยอินสวัสดิ์

#พรรคก้าวไกล #พรรคร่วมรัฐบาล

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สส.ก้าวไกล ลงพื้นที่วอล์กกิ้งสตรีท-เอ็กซ์ไซต์ บูรณาการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวพัทยา
‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial