• 29 March 2024 13:31

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เอาจริง!! “แรมโบ้” คิดไว้ 2 แผน…พร้อมตั้งแคมเปญเปิด 1 ล้านรายชื่อ ไล่ “แอมเนสตี้” พ้นประเทศ!!

Bytheowneroftheflows

Nov 22, 2021

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2564 จากกรณี นางสาวปิยนุช โครตสาร ผู้อำนวยการแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ทำแคมเปญ “Write for Right” หรือ “เขียน เปลี่ยน โลก” โดยให้ทั่วโลกเขียนจดหมายให้ปล่อยรุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ซึ่งอ้างว่าเป็นการจับกุมที่ไม่มีความเป็นธรรมนั้น

ด้านนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า ได้เตรียมแคมเปญรวบรวมรายชื่อคนไทย จำนวน 1 ล้านรายชื่อเช่นกัน เพื่อยื่นเสนอให้ขับไล่แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ไม่ให้เข้ามาแทรกแทรงและขับไล่ให้พ้นจากประเทศไทย

ต่อมานายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “เรื่องแอมเนสตี้ ท่านเสกสกลเป็นถึงผู้ช่วยรัฐมนตรี ติดสอยห้อยตามลุงตู่อยู่เคียงข้าง ทำรายงานเสนอให้ขับองค์กรนี้ออกจากประเทศ ง่ายกว่าล่ารายชื่อ 1 ล้านเสียง ทำวันนี้พรุ่งนี้ก็จบ จะเสียเวลาทำไม? ตรงๆ ง่ายๆ”

ซึ่งนายเสกสกล  ได้โพสต์ข้อความตอบกลับและเตรียมแผนไว้ 2 ทางว่า “เรียนท่านอาจารย์เทพมนตรีที่เคารพ ผมคิดไว้ทั้งสองแนวทางครับ ทางที่หนึ่งในข้อกฎหมายขอดูรายละเอียดให้ชัดเจนจะได้ไม่ผิดพลาด ทางที่สองต้องเอากระแสสังคมประชาชนมาช่วยกดดัน จะได้ไม่ถูกพวกฝ่ายค้านพวกเดียวกับองค์กรบ้าๆ นี้ จะรุมถล่มว่าใช้อำนาจรัฐรังแก หรือว่าบ้าอำนาจ

“สุดท้ายนายกฯ ลุงตู่โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง คิดจะใช้อำนาจมันง่าย แต่ทำอะไรที่จะส่งผลต่อความเสียรัฐบาล ก็ต้องรอบครอบรัดกุมสักนิด องค์กรเลวๆ แบบนี้แต่เอาไว้ไม่ได้แน่ครับอาจารย์ครับ ช่วยกันทุกรูปแบบทุกช่องทางขจัดคนเลวๆ บนผืนแผ่นดินนี้ให้ได้ กราบขอบคุณท่านอาจารย์มากครับ” นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #เทพมนตรีลิมปพยอม

#แอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนลประเทศไทย #WriteforRight

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial