• 27 April 2024 00:47

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

อุ่นใจในบริการ! เครือทองบูรพา FWD Insurance 30 ชีวิต เลือกความมั่นใจในมาตรฐานด้านสุขอนามัย เปิดห้องประชุมจักรเทพพิมาน โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จับสัมมนาเพิ่มศักยภาพบุคลากร

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า ที่โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี เครือทองบูรพา FWD Insurance โดยนางศิริพร สวิงคูณ ประธานบริหารกลุ่มเครือทองบูรพา FWD Insurance ได้จัดสัมมนาอบรมเพิ่มศักยภาพให้บุคลากรและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อร่วมกันพัฒนากลุ่มเครือทองบูรพา FWD Insurance

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน FWD Insurance The Final Stretch 2021 FED THONGBURAPHA โดยใช้ห้องประชุมจักรเทพพิมาน 1 ที่มีมาตรฐานที่ดีด้านสุขอนามัยสำหรับนักท่องเที่ยวด้วยสัญลักษณ์ SHA Plus+ ที่ยืนยันความปลอดภัยจากจากแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

การสัมมนาอบรมเพิ่มศักยภาพกลุ่มครือทองบูรพา FWD Insurance ดังกล่าว มีสมาชิกกลุ่มเข้าร่วมทั้งหมด 30 คน นอกจากมาตรการในห้องประชุมและสัมมนา ยังได้วางระบบการป้องกันด้านสาธารณสุขและลดความเสี่ยงในช่วงพักเบรกและช่วงพักรับประทานอาหารซึ่งเป็นไปตามแนวทางของภาครัฐที่เน้นย้ำให้ความสำคัญ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เครือทองบูรพา #FWD #ไดอาน่าการ์เด้นรีสอร์ทพัทยา

#พัทยา #มาตรฐานSHAPlus

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial