• 24 April 2024 22:55

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาส่งเจ้าหน้าที่เก็บขยะกระทงชายหาดพัทยาได้ 7.3 ตัน

Bytheowneroftheflows

Nov 20, 2021

ตามที่เมืองพัทยาจัดงานเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2564 บริเวณชายหาดพัทยากลาง ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังเปิดประเทศ ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองพัทยาช่วงดึกที่ผ่านมาเป็นไปอย่างมีสีสันนั้น

ล่าสุด เช้ามืดวันที่ 20 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา โดยนายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้จัดกำลังลงพื้นที่เก็บขยะตลอดแนวชายหาดเมืองพัทยา ตามนโยบาย “สะอาดก่อนสว่าง” ที่นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้วางวิสัยทัศน์ในเรื่องการจัดการสิ่งแวดล้อมในเมืองท่องเที่ยว

นายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่าในปีนี้เจ้าหน้าที่ได้วางแผนในการจัดการเก็บขยะมูลฝอยในพื้นที่จัดกิจกรรมงานลอยกระทงเมืองพัทยา ซึ่งสามารถจัดเก็บขยะในเช้าวันนี้ได้รวมทั้งหมด 7.3 ตัน ก่อนเข้าสู่ระบบการจัดการขยะของเมืองพัทยาต่อไป

ทั้งนี้ ในงานลอยกระทงปีนี้ได้กำลังเสริมจากพี่น้องกลุ่มประมงพื้นบ้านอ่าววงศ์อมาตย์ ที่ร่วมกับทางเมืองพัทยานำเรือออกเก็บขยะกระทงกลางทะเล ซึ่งถือได้ว่าเป็นความร่วมมือที่น่าชื่นชมที่ภาคประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองพัทยาด้วยการเอาใจใส่ในเรื่องของการรักษาธรรมชาติของทะเล ซึ่งเป็นจุดขายสำคัญของเมืองพัทยา

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา #สะอาดก่อนสว่าง #สนธยาคุณปลื้ม

#งานลอยกระทง #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial