• 18 April 2024 19:56

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ตามที่ภาครัฐได้ประกาศเปิดประเทศทพร้อมผ่อนคลายมาตรการต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนประเทศฟื้นฟูเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนภาคผู้ประกอบการได้เตรียมความพร้อมดำเนินธุรกิจของตนเองกันมาแล้วนั้น

วันที่ 19 พ.ย.64 มีรายงานว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้กำหนดเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอีกครั้งภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของสาธารณสุข

สำหรับบรรยากาศในการเปิดให้บริการของสวนน้ำรามายณะ พัทยา ในวันแรก ตั้งแต่เปิดประเทศอย่างเป็นทางการวันที่ 1 พ.ย. 2564 ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง ประจำปี 2564 พบว่านักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้นำบุตรหลานมาผ่อนคลาย เล่นน้ำและทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน

บรรยากาศพบว่านักท่องเที่ยวทยอยเดินทางทางมาใช้บริการตั้งแต่เวลาเปิดสวนน้ำ 11.00 น. โดยลูกค้าต่างร่วมปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในแหล่งท่องเที่ยวกันเป็นอย่างดี แต่ไม่มีความคึกคักมากนัก

อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการ มางสวนน้ำรามายณะ พัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. เฉพาะวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์เท่านั้น

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สวนน้ำรามายณะ #พัทยา #ลอยกระทง #การท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial