• 25 April 2024 23:52

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นายกเมืองพัทยา สั่งจัดระเบียบท่าเทียบเรือท่องเที่ยว แหลมบาลีฮาย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีรับเปิดประเทศ

Bytheowneroftheflows

Nov 19, 2021

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาส่วนงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่จัดระเบียบการประกอบการบริเวณโดยรอบท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีรับการเปิดประเทศและเปิดเมืองพัทยาต้อนรับนักท่องเที่ยว

ซึ่งมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมนายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่กระทำพิธีในการปล่อยแถวจัดระเบียบบริเวณพื้นที่ดังกล่าว โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก กรมเจ้าท่า และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าร่วม

มีรายงานด้วยว่า ที่ผ่านมาได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางละมุงในเรื่องการการถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ประกอบการบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) ทั้งผู้ลักลอบเดินเรือโดยไม่มีใบอนุญาต การเดินเรือทับเส้นทางที่ได้รับอนุญาต การบเร้าสร้างความรำคาญใจให้กับนักท่องเที่ยว การไม่ปฏิบัติตามคุณภาพด้านการบริการ การคิดราคาค่าบริการที่ไม่เป็นธรรม และการทอดทิ้งผู้โดยสาร

ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นที่แพร่หลายในโซเชียลมีเดียและสังคมออนไลน์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวโดยตรง เมืองพัทยาจึงได้เร่งดำเนินการในเรื่องของการจัดระเบียบในครั้งนี้ขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว โดยบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงทั้งหมดเข้ากระชับพื้นที่และดำเนินการจัดระเบียบท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและอีเว้นต์ต่างๆ จากเมืองพัทยาต่อไป

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#จัดระเบียบท่าเทียบเรือ #แหลมบาลีฮาย #พัทยา

#สนธยาคุณปลื้ม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial