• 18 April 2024 10:10

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“สิระ” รับลูก“น้องไข่เน่า” ดันแก้ ม.287 ทำหนังโป๊ถูกกฎหมายเปิดช่องธุรกิจ ขออย่าเรียกนามสกุลผิดเป็น “เจนราคะ”

Bytheowneroftheflows

Nov 17, 2021

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ ได้กล่าวถึงกรณีน้องไข่เน่า ดาว Onlyfans และพวกที่มายื่นหนังสือเพื่อขอแก้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการทำภาพยนตร์ผู้ใหญ่หรือหนังโป๊ เพื่อความบันเทิงและเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย

โดยนายสิระ ขอขานอาสาแก้กฎหมายที่เกี่ยวข้องโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองงบประมาณไปตั้งกรรมมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณา เพราะขณะนี้กำลังทำเรื่องอุปกรณ์เซ็กส์ทอยให้ถูกกฎหมายอยู่แล้ว โดยในมาตรา 287 เป็นเรื่องของ ออนไลน์ การโฆษณาทางสื่อ เรื่องนี้จะต้องเชิญกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงดีอีเอส และกฤษฎีกามาพิจารณาร่วมกัน และเชื่อว่าขณะนี้สังคมรับเรื่องนี้ได้แล้ว

พร้อมเปรียบเทียบว่า อาวุธปืนที่อันตรายแต่ก็สามารถทำให้ถูกกฎหมายได้ เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะต้องทำให้ถูกกฎหมายและเห็นใจนักแสดงอาชีพที่มีความจำเป็นจะต้องมาทำแบบนี้ในยุคโควิด-19  ซึ่งหากทำเรื่องนี้ให้ถูกกฎหมายก็จะสามารถป้องกันไม่ให้เยาวชนเป็นเหยื่อ และสามารถป้องกันปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา หากมีเยาวชนถูกรอให้เป็นเหยื่อพร้อมที่จะพิจารณาเพิ่มโทษให้หนัก สำหรับผู้ที่หวังผลกับเด็กและขอประณามให้เวรกรรมตามทัน

นายสิระ  กล่าวต่อว่า  ตนตั้งใจที่จะแก้กฎหมายที่ล้าสมัยจึงขออาสาทำเรื่องนี้แต่ขออย่าเข้าใจผิดและไปเปลี่ยนนามสกุลต้นเป็น “เจนราคะ” ก็แล้วกัน พร้อมย้ำว่า เพราะตนนามสกุลเจนจาคะ ที่ผ่านมาไปงานใหญ่ใหญ่พิธีกรก็มักจะเรียกผิดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนก็ตั้งใจแก้กฎหมายหลายเรื่องไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องนี้ เพราะต้องยอมรับความจริงว่า ปัจจุบันแค่กดเสิร์ช ในคอมหรือมือถือเชื่อมออนไลน์เพียงแค่พิมพ์ว่า หนังโป๊ก็ขึ้นมาเป็นจำนวนมากเหตุใดผู้ที่บังคับใช้กฎหมายจึงไม่บังคับใช้ ดังนั้น หากเป็นเช่นนี้ก็ควรทำให้เป็นเชิงธุรกิจสร้างรายได้โดยทำให้ถูกกฎหมายเป็นทางออกที่ดีที่สุด

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สิระเจนจาคะ #น้องไข่เน่า #แก้มาตรา287

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial