• 19 April 2024 15:12

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งหลังเปิดประเทศ ดีเดย์วันลอยกระทง 19 พ.ย.นี้

หลังจากรัฐบาลประกาศเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของภาคประชาชนให้มีการขับเคลื่อนมากขึ้น หลังได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวทุกรูปแบบต้องปรับตัวเองพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงมากมายภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดของรัฐบาลนั้น

มีรายงานว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ได้สัญลักษณ์ SHA การันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยว เตรียมกำหนดเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ย.2564 นี้ ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง ประจำปี 2564 โดยเป็นการเปิดให้บริการก่อนในสัปดาห์แรกเป็นเวลา 3 วัน คือ วันที่ 19-20-21 พ.ย. 2564 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง จากนั้นจะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.

อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวมั่นใจได้ในมาตรการด้านความปลอดภัยที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ให้ความสำคัญด้วยการเตรียมพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด มีการทำความสะอาดเชิงรุกในทุกพื้นที่ของสวนน้ำฯ และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด รวมทั้งยกระดับมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ ตลอดจนพนักงานทุกคนของสวนน้ำได้รับวัคซีนครบโดสตามจำนวนที่สาธารณสุขกำหนดแล้ว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สวนน้ำรามายณะ #วันลอยกระทง #พัทยา #มาตรการป้องกันโควิด

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial