• 20 April 2024 10:28

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยาเตรียมต้อนรับนักกีฬาชาวไทย-ต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค

Bytheowneroftheflows

Nov 17, 2021

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา เตรียมต้อนรับนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้ารอยัลการเด้นพลาซ่า เมืองพัทยา ชลบุรี

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ ภายใต้การสนับสนุนของการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติและเมืองพัทยา โดยร่วมกับ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา เตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” ขึ้น ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้ารอยัลการเด้นพลาซ่า เมืองพัทยา ชลบุรี

“การจัดการแข่งขันรายการนี้ จะจัดขึ้นภายใต้รูปแบบการจัดการแข่งขันแบบ NEW NORMAL (นิว นอร์มอล) เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ภายใต้มาตรการที่ทาง ศบค. กำหนดไว้ หลังจากที่ต้องเลื่อนการแข่งขันรายการนี้มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา”

“สำหรับการแข่งขันรายการนี้ทางสมาคมฯ ได้กำหนดการแข่งขันไว้ 18 รุ่น ซึ่งจะมีนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้สมาคมฯ ได้เตรียมมาตรการการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ตามมาตรการที่ทาง ศบค. กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด อาทิ กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่มาชมการแข่งขันไม่เกิน 25 เปอร์เซนต์ของพื้นที่ ผู้เข้าร่วมงานต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือผลตรวจ ATK (เอทีเค) ไม่เกิน 72 ชม. และต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะ หรือกรอกเอกสารลงทะเบียนทุกครั้งที่เข้า-ออกงาน มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้างานและทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะอนุญาตให้นักกีฬา 1 คนมีผู้ช่วยทาสีได้ 1 คนเท่านั้น และให้มีการเว้นระยะให้เหมาะสม”

“ทางสมาคมฯ และศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา ที่เป็นเจ้าของสถานที่ได้เตรียมมาตรการต่างๆ ไว้ และจัดการแข่งขันด้วยความระมัดระวัง ถึงแม้จะแข่งขันในห้างสรรพสินค้าที่เป็นพื้นที่เปิดแต่เราต้องจัดการแข่งขันตามมาตรการที่ ศบค. กำหนัดและทางศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา พร้อมที่จะต้อนรับนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ รวมทั้งผู้เข้าชมการแข่งขัน”

“สำหรับแฟนๆ กีฬา ที่ไม่ได้มาดูการแข่งขันที่สนามแข่งขันนั้น ในการแข่งขันรายการนี้ คนดูจะมีการรับชมการแข่งขันครั้งนี้ได้เหมือนมาอยู่ที่สนามด้วยตัวเอง เนื่องจาก สมาคมจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งสองวันผ่านทางช่องยูทูป (youtube), TBPA TV และเฟซบุ๊ก (Facebook) สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ตลอดการแข่งขัน”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ2021 #การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส

#การกีฬาแห่งประเทศไทย #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

จัดเพาะกาย “รบพิเศษ สมาร์ทแมน” ที่โรบินสัน ลพบุรี
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial