• 20 April 2024 04:17

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“จิตรา บุนนาค” หรือ “อ้อย บีเอ็ม” หญิงชราเจ้าของตำนาน “ธนาคารอารมณ์”

Bytheowneroftheflows

Nov 16, 2021

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Sa-nguan Khumrungroj ได้เผยแพร่ภาพของหญิงวัยชราคนหนึ่ง เธอคือเจ้าของตำนานธนาคารอารมณ์ หรือรู้จักในนาม “อ้อย บีเอ็ม” ในยุคที่เธอรุ่งเรืองนั้น เธอเคยร่ำรวยและมีชื่อเสียง

หญิงชราเจ้าของตำนาน “ธนาคารอารมณ์” ผู้โด่งดังเคยมีอิทธิพลต่อผู้ชายในสังคมชั้นสูงในนาม “อ้อย บีเอ็ม” แต่ปัจจุบันเธอเดินดินอย่างไร้เรี่ยวแรง อาศัยรถสาธารณะในการเดินทาง มาวันนี้อาตมาให้เผอิญได้พบเจอกับคุณโยมจิตรา บุนนาค หรือ “อ้อย บีเอ็ม” ในวัยชราอายุ 70 กว่าปี!

เธอได้สนทนาพูดคุยกับอาตมาถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาในชีวิต ทำให้อาตมาได้รับรู้สัจธรรมมากมาย เธอเล่าว่าเคยทำงานในบ้านท่านจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ตั้งแต่สมัยยังสาวจึงได้รู้จักผู้หญิงสวยๆ มากมายที่มาขอความช่วยเหลือจากท่านจอมพล นั่นเป็นจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้เธอมีโปรไฟล์ของผู้หญิงเหล่านั้นอยู่ในมือและแนะนำให้แก่บุคคลสำคัญผู้มีอันจะกินที่อยากจะอุปการะมากมาย เหล่าไฮโซยกให้เธอเป็นดั่งแม่ของนางฟ้า และหลังจากที่เธอออกมาเป็นผู้จัดการราชาไนท์คลับก็ยิ่งทำให้เธอได้เงินเป็นหลักร้อยล้าน ยุคที่รุ่งเรืองที่สุดนั้น เธอได้ออกมาเปิดคลับวีไอพีชื่อ “อีลิท” ลงทุนกว่า 70 ล้านบาท มีผู้หญิงเป็นพนักงานกว่า 2,000 คน แต่ทว่าจากการวางแผนผิดพลาดผนวกกับเศรษฐกิจฟองสบู่แตกจึงทำให้หมดสิ้นประดาตัวในเวลาต่อมา แม้แต่บ้านเธอก็ยังไม่ยอมให้ไปส่งเพราะไม่อยากให้ใครเห็นบ้านแค่กระต๊อบรังหนู เธอขอลงที่ใกล้ๆ แถวนั้นแล้วต่อแท็กซี่เข้าไป อาตมาก็เลยช่วยค่าแท็กซี่ไป 200 บาททำเอาเธอถึงกับน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว!

คนเราหนีไม่พ้นสัจธรรมของชีวิต มีลาภย่อมมีเสื่อมลาภ มียศย่อมมีเสื่อมยศ มีสุขย่อมมีทุกข์ มีสรรเสริญย่อมมีนินทา มีเงินมากแค่ไหนวันหนึ่งก็มีหมดได้ มีอำนาจแค่ไหนวันหนึ่งก็หมดสิ้นอำนาจ เคยใช้ชีวิตอย่างสุขสบายวันหนึ่งความทุกข์ก็ต้องมาเยือน มีคนห้อมล้อมสรรเสริญวันหนึ่งเขาก็อาจนินทาว่าร้ายเรา

ชราธมฺโมมฺ หิ ชรํ อนตีโต เรามีความแก่เป็นธรรมดา จะคงความหนุ่มสาวไปตลอดไม่ได้ วันนี้เรายังมีเรี่ยวแรงก็ขอให้หมั่นสร้างความดี วางแผนชีวิตให้ดี ขออนุโมทนาคุณโยมอ้อยที่ได้กรุณาถ่ายทอดประสบการณ์เป็นธรรมทานให้กับเราท่านทั้งหลาย

ป.ล. อาตมาไม่ได้ขับรถนะจ๊ะ โยมผู้ชายคนถ่ายรูปขับให้

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#จิตราบุนนาค #อ้อยบีเอ็ม #ธนาคารอารมณ์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial