• 19 April 2024 16:43

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยาพร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทง ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

Bytheowneroftheflows

Nov 13, 2021

เมืองพัทยาเตรียมความพร้อมสืบสานประเพณีขอขมาพระแม่คงคาคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง เทศกาลลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ยังเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

วันที่ 12 พ.ย. 64 ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานเทศกาลลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564 ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ที่ปีนี้กำหนดจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 64 นี้ โดยมีเวทีกิจกรรมบรรยากาศแบบงานย้อนยุค ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง

กิจกรรมงานเทศกาลลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564 เมืองพัทยาได้ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและสืบสานประเพณีที่สืบต่อกันมาตั้งแต่โบราณให้คงอยู่สืบไปรุ่นต่อรุ่น โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยการจัดประกวดประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ 

จากนั้น ในช่วงเย็นถึงค่ำจะมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและการแสดงดนตรีจากศิลปินนักร้องเพื่อสร้างสีสัน  โดยในส่วนของหน้าเวทียังคงเข้มในเรื่องของมาตรการป้องกันโรคระบาด ทั้งการจำกัดจำนวนและการวางระบบตรวจคัดกรองผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นไปตามโมเดลมาตรการป้องกันโควิด-19 ของเมืองพัทยาที่ได้ดำเนินการมาในช่วงอีเว้นต์ซีรี่ย์นี้

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เมืองพัทยา #เทศกาลลอยกระทงเมืองพัทยาประจำปี2564

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial