• 29 March 2024 13:40

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

นายกเมืองพัทยาประชุมคณะผู้บริหารเสนอพิจารณาจัดวันสถาปนาเมืองพัทยา ครบรอบ 43 ปี ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา

Bytheowneroftheflows

Nov 11, 2021

นายกเมืองพัทยาประชุมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา ครั้งที่ 11/2564 เสนอพิจารณาจัดวันสถาปนาเมืองพัทยา ครบรอบ 43 ปี

วันที่ 11 พ.ย. 2564 มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา ครั้งที่ 11/2564 ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี คณะรองนายกเมืองพัทยา ปลัดเมืองพัทยา ผู้อำนวยการส่วนงานต่างๆ รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการเมืองพัทยา ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ในที่ประชุมได้มีการพูดคุยหารือเรื่องการติดตามงานด้านต่างๆ ทั้งการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่เขตเมืองพัทยา, หมู่บ้านสีฟ้า หมู่บ้านปลอดโควิด-19 นำร่องชุมชนเกาะล้าน, การแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อนกระทบภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว รวมทั้งการวัคซีนเด็กนักเรียน

นอกจากนี้ ในที่ประชุมได้เสนอพิจารณาเรื่องการจัดงานวันสถาปนาเมืองพัทยา ครบรอบปีที่ 43 ที่ดำเนินการโดยสำนักปลัดเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นสำคัญวันหนึ่งหลังจากเมืองพัทยา ถูกยกฐานะให้เป็นเมืองปกครองพิเศษตาม พ.ร.บ. ราชการเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2521

ทั้งนี้ ในทุกปีเมืองพัทยาจะมีการจัดกิจกรรมและทำพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อคณะผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้าง ตลอดจนพนักงานข้าราชการศาลาว่าการเมืองพัทยา อีกทั้งยังเป็นการระลึกถึงนายปริญญา ชวลิตธำรง ผู้มอบที่ดินจำนวน 10 ไร่ ในการสร้างศาลาว่าการเมืองพัทยาแห่งนี้ด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#วันสถาปนาเมืองพัทยา #ครบรอบ43ปี #สนธยาคุณปลื้ม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial