• 20 April 2024 05:45

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ที่พักเกาะล้านเต็มรับสัปดาห์พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021

ตามที่เมืองพัทยาร่วมกับ อบจ.ชลบุรี และ ททท. กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้ชื่องานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 โดยกำหนดจัดกิจกรรมสุดสัปดาห์ของต้นเดือน พ.ย. และ ธ.ค. 64 นั้น

มีรายงานในส่วนของชุมชนเกาะล้าน เมืองพัทยาได้กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เพิ่มอีก 1 เวที ที่บริเวณหาดนวลเกาะล้าน ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ย. 64 โดยมีศิลปิน Swagen เป็นวงเปิดในเวลา 18.00 น. ตามด้วยศิลปิน ก้อง ห้วยไร่ ในเวลา 19.45 น. และปิดท้ายด้วยศิลปิน สิงโต นำโชค ในเวลา 21.00 น.

ด้าน นายสรศักดิ์ ทองบงเพชร เลขานุการประธานชุมชนบ้านเกาะล้าน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในขณะนี้นักท่องเที่ยวทยอยติดต่อจับจองห้องพักตามจุดต่างๆ ทั่วเกาะล้านจนเต็มแล้ว 100% เนื่องด้วยผู้คนสนใจในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเภทการแสดงดนตรีริมทะเลที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม ซึ่งนับได้ว่าเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกของทางเมืองพัทยา

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021 #เกาะล้าน #ดนตรีริมทะเล

#การท่องเที่ยว #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial