• 18 April 2024 22:19

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ฟาดต่อ!! “แรมโบ้” อัด “กิตติรัตน์” อวยยิ่งลักษณ์ น้ำท่วมหนักปี 54 แก้ไขปัญหาไม่ได้…ลืมไปแล้วหรอ?

Bytheowneroftheflows

Nov 9, 2021

“แรมโบ้” อัด “กิตติรัตน์” ทำไมลืมง่ายน้ำท่วมหนักปี 54 แก้ไขปัญหาไม่ได้ ยังจะอวยยิ่งลักษณ์อีก อย่าว่าแต่ปัญหาสำคัญของประเทศ ต่อให้แก้ปัญหาเล็กน้อยก็ไม่สามารถทำได้ มุ่งทำอย่างเดียวคือช่วยพี่ชายกลับบ้าน

วันที่ 9 พฤศจิกายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์รูปภาพนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมระบุข้อความว่า ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ยังเป็นนายกฯ ย่อมไม่เกิดน้ำท่วมทั้งรุนแรง ยาวนานในหลายพื้นที่แบบนี้ เพราะ “ระบบบริหารจัดการน้ำแบบบูรณาการ” ได้ถูกดำเนินการไว้แล้ว โดยระบุว่านายกิตติรัตน์คงความจำเสื่อมไปแล้วจนจำไม่ได้ว่าน้ำท่วมใหญ่ในปี 2554 นั้นเกิดขึ้นในสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ และนายกิตติรัตน์ เป็นรัฐมนตรี ซึ่งน้ำท่วมในขณะนั้นมีความรุนแรงมากกว่าน้ำท่วมในขณะนี้ และนางสาวยิ่งลักษณ์ก็ไม่สามารถที่จะบริหารจัดการได้

นายเสกสกลยังมองว่าอย่าว่าแต่แก้ไขปัญหาน้ำท่วมของประเทศ  ปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นกับประชาชนนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้มีแต่จะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้น ปล่อยให้รัฐบาลนายกฯประยุทธ์เข้ามาแก้ไขปัญหาให้  ดังนั้นก่อนที่นายกิตติรัตน์จะโพสต์ข้อความใดๆ นั้นขอให้พิจารณาให้ดีก่อนว่าจะย้อนเข้าหาตัวเองหรือไม่ 

พร้อมกับมองว่าแผนบริหารจัดการน้ำของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่มีมูลค่าสูง 3.5 แสนล้าน ก็ถูกทักท้วงเรื่องของความไม่พร้อมของโครงการมีปัญหาด้านความโปร่งใสหลายด้าน รวมทั้งการมีส่วนร่วมของประชาชน ที่เกิดปัญหาขัดแย้งในหลายจังหวัด

“ตนเองยังจำไม่ลืมว่าในตอนน้ำท่วมใหญ่ปี 54 นายกิตติรัตน์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ขณะนั้น ร้องห่มร้องไห้สวมกอดกับผู้บริหารชาวญี่ปุ่นของนิคมอุตสาหกรรมไฮเทคอยู่ เหตุใดถึงลืมง่ายจังว่าน้ำท่วมใหญ่ยังไง  รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์แก้ไขปัญหาอย่างไร ซึ่งเท่าที่ตนเองดูแทบจะไม่ได้แก้ไขปัญหาอะไรเลย แบบนี้นายกิตติรัตน์ยังจะฝันอีกเหรอว่า หากนางสาวยิ่งลักษณ์ยังอยู่จะสามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วมได้ อย่าว่าแต่เรื่องน้ำท่วมที่ถือเป็นเรื่องสำคัญของประเทศ เรื่องเล็กๆ ก็ไม่สามารถแก้ได้ ทำเป็นอยู่อย่างเดียวคือทำอย่างไรจะช่วยล้างมลทิน และนำนายทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศ”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #กิตติรัตน์ณระนอง #ยิ่งลักษณ์ชินวัตร

#น้ำท่วมหนักปี54

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial