• 28 March 2024 23:48

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เห็นด้วย สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เรื่องไม่ต้องการให้นำสถาบันกษัตริย์และการแก้ ม.112 มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง อัด “เพื่อไทย-ก้าวไกล” หากนำมาชูหาเสียง อย่าหวังชนะถล่มทลาย เพราะประชาชนไม่เอาด้วย

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจสำนักวิจัยซูเปอร์โพล เรื่อง ม.112 ที่พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 98.5 การมีอยู่ของสถาบันกษัตริย์เป็นส่วนสำคัญของความสัมพันธ์เชิงลึกของคนในชาติและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในเชิงประวัติศาสตร์  นอกจากนี้เกือบร้อยละ 99.1 ไม่ต้องการให้นำสถาบันกษัตริย์และการแก้ ม. 112 มาเป็นเครื่องมือทางการเมืองหาคะแนนเสียงและแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัวเพราะจะทำให้สร้างความแตกแยกขัดแย้งในชาติ

จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศรักและศรัทธา และมีสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและจะไม่ยอมให้ใครนำเรื่องสถาบันไปแสวงหาผลประโยชน์ของตัวเองหรือทางการเมืองของพรรคการเมือง

นายเสกสกล ยังอยากให้ฝ่ายค้านได้รู้จักคิดและฟังเสียงของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศบ้างว่าประชาชนมีความต้องการอะไร และการที่พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล ต้องการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 นั้นตนเองมั่นใจว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ยอมอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันการที่พรรคเพื่อไทย-พรรคก้าวไกล จะชูเรื่อง 112 ในการหาคะแนนนิยมของพรรคนั้นก็เป็นเรื่องที่ผิดพลาดอย่างมาก เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วย หากมีการเลือกตั้งครั้งหน้ามั่นใจว่าคงไม่ชนะแบบถล่มทลายอย่างที่คุยไว้แน่นอน

“ขอให้พวกนักวิชาการบางคน นักการเมือง พรรคการเมือง สามนิ้วสามกีบทั้งหลายที่คิดร้ายทำลายต่อสถาบัน หันมาฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ดูบ้าง หยุดพฤติกรรมที่คิดแก้ไข ม.112 เสียตั้งแต่บัดนี้ เพราะคนไทยส่วนใหญ่มีความจงรักภักดีเทิดทูนสถาบันจะไม่ยอมให้พวกหนักแผ่นดินวางแผนคิดล้มล้างสถาบันอย่างเด็ดขาด แม้จะแลกด้วยชีวิตก็ตามจะขอปกป้องจนถึงที่สุด” นายเสกสกล กล่าว

#Theflowsthailand.com

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร

#เสกสกลอัตถาวงศ์ #แรมโบ้ #เพื่อไทย #ก้าวไกล

#มาตรา112 #สำนักวิจัยซูเปอร์โพล

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

สส.ก้าวไกล ลงพื้นที่วอล์กกิ้งสตรีท-เอ็กซ์ไซต์ บูรณาการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวพัทยา
‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial