• 29 March 2024 19:30

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ศรีสะเกษดึง 4 ทีมดังร่วมตบ “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่นศรีสะเกษ 2021”

ศรีสะเกษ ผนึกกำลัง กกท. จัดแข่งลูกยางนัดพิเศษ “SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021” (แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น ศรีสะเกษ 2021) หวังฟื้นเศรษฐกิจผ่านกิจกรรมด้านกีฬา

นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานแถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่นศรีสะเกษ 2021” (แซท ซุปเปอร์ โฟร์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2021) พร้อมด้วย นายเกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 3 ผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย, ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรศรีสะเกษ เขต 1 นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ, ร้อยโทสุพจน์ ใช้บางยาง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมงานแถลงข่าว ที่โรงแรมแกลอรี่ ดีไซน์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

สำหรับวัตถุประสงค์ของรายการนี้ มีขึ้นเพื่อหวังฟื้นเศรษฐกิจด้วยกิจกรรมกีฬาภายใต้การดูแล คัดกรอง นั่งเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ขณะนั่งชม และเชียร์ ตามมาตรการการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษอย่างเคร่งครัด ลงทะเบียนชมฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดจำนวนผู้เข้าชมรอบละไม่เกิน 1,000 ที่นั่งเท่านั้น

นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ นั้น มีความศักยภาพพร้อมด้านการจัดการแข่งขันในทุกชนิดกีฬาเนื่องจากศรีสะเกษมีฐานะเป็นเมืองกีฬา จึงมีความพร้อมในด้านโรงแรมที่พัก เส้นทางคมนาคมที่สะดวกเพราะห่างจากสนามบินนานาชาติ เพียง 60 กิโลเมตร กับถนน 4 เลน สถานที่ใช้ในการจัดการแข่งขันมีความพร้อมสูง และนับเป็นจังหวัดแรกๆ ที่จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาแบบมีผู้เข้าชมได้ภายหลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้จังหวัดศรีสะเกษจะมีวาระครบรอบ 239 ปี ของการก่อตั้งจังหวัด ต้องขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้เลือกจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ประกาศเป็นเมืองกีฬาของประเทศไทย ให้มีโอกาสจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่นศรีสะเกษ 2021” (แซท ซุปเปอร์ โฟร์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2021) ในครั้งนี้ขึ้น ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 ที่ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ (อาคารวีสมหมาย) อยากชวนแฟนกีฬาเข้ามาชม เข้ามาเชียร์ เข้ามาให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอล เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่สนุกแน่นอน พร้อมทั้งขอเชิญชวน ผู้ชม และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ให้ใช้เวลาหลังการชมเชียร์วอลเลย์บอลล มาสัมผัสกับความสวยงาม มหัศจรรย์ของแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดศรีสะเกษสำหรับหนาวนี้ศรีสะเกษพร้อมรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ครับ

ด้านนายเกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 3 ผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่นศรีสะเกษ 2021” (แซท ซุปเปอร์ โฟร์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2021) นี้ จะมีทีมสโมสรกีฬาวอลเลย์บอลชั้นนำระดับประเทศที่มีผลการแข่งขันอยู่ในรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกประจำฤดูกาล 2020-2021 จำนวน 8 ทีม จาก 6 ทีมสโมสรชั้นนำ ประกอบด้วยทีมชาย 4 ทีม และทีมหญิง 4 ทีม จากสโมสรนครนนท์ ทีมหญิง, สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ทีมชาย และทีมหญิง, สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมชาย และทีมหญิง ,สโมสรไอแอม ปริ้นซ์ วีซี ทีมชาย, สโมสรพิษณุโลก วีซี ทีมชาย และ สโมสรสุพรีม ชลบุรี-อี เทค ทีมหญิง ซึ่งจะเป็นการรวมเอานักวอลเลย์บอลทั้งระดับทีมชาติไทย และระดับอาชีพจากต่างชาติที่อยู่ในทีมจำนวนมากมายมาร่วมแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท โดยมีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย รับรองการแข่งขันตามมาตรฐานกติกา FIVB และปฏิบัติตามมาตรการการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันต้องลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมล่วงหน้าผ่านทาง Facebook Page : SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันได้รอบละไม่เกิน 1,000 ที่นั่ง หรือประมาณ 25% ของความจุสนาม โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันได้จะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดศรีสะเกษ และปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดอย่างเคร่งครัด   

ทั้งนี้ คาดว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021 (SAT Super Four Volleyball Invitation 2021) “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่นศรีสะเกษ 2021” (แซท ซุปเปอร์ โฟร์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2021) ในครั้งนี้จะมีความสำคัญและความคุ้มค่า ทำให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัด สามารถสร้างรายได้ให้ประชาชนในจังหวัดที่เป็นเมืองกีฬา เพิ่มขึ้นจากการใช้จ่ายเงินของ นักกีฬา ทีมงานของนักกีฬา กรรมการ ผู้จัดการแข่งขัน สื่อมวลชน และผู้ชมเชียร์กีฬาในรูปแบบของนักท่องเที่ยวที่ติดตามมาชมการแข่งขันกีฬาจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งจากการเข้าพักโรงแรม กิจการร้านอาหาร การเดินทาง รวมถึงการจับจ่ายใช้สอย และการท่องเที่ยวในจังหวัดศรีสะเกษอีกด้วย

สามารถลงทะเบียนรับบัตรเข้าชมได้ฟรี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง Facebook Page : SAT Thailand Volleyball Invitation Sisaket 2021

—————————————-

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#วอลเลย์บอล

#การกีฬาแห่งประเทศไทย

#กิจกรรมกีฬา

#ศรีสะเกษ

#SATThailandVolleyballInvitationSisaket2021

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial