• 29 March 2024 15:52

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยา เร่งฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ รับเปิดเมืองท่องเที่ยว

Bytheowneroftheflows

Oct 30, 2021

เมืองพัทยาเดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประชาชน จัดสรรให้บริการวัคซีนป้องกันโควิด-19 ถึงประชาชนวันละประมาณ 2,000 โดส ทั้งเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2

วันที่ 29 ต.ค. 2564 มีรายงานว่า ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เมืองพัทยาที่ได้รับการนัดหมายจากระบบเมืองพัทยา พร้อมที่เมืองพัทยาเปิดให้บริการรับลงทะเบียนสำหรับประชาชนที่สนใจจะเข้ารับวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันหมู่ในพื้นที่เมืองท่องเที่ยว ทยอยเดินทางเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลเมืองพัทยากันตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ เมืองพัทยาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้ารับบริการวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 ทั้งในส่วนเข็มที่ 1 สำหรับประชาชนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีน และเข็มที่ 2 สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มแรกมาแล้ว ในวันนี้รวมประมาณ 2,000 คน ตามขีดความสามารถและศักยภาพในการให้บริการประชาชนของโรงพยาบาลเมืองพัทยายุคใหม่ที่เคยให้บริการวัคซีนสูงสุด 3,000 กว่ารายในหนึ่งวัน

นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่า ปัจจุบันเมืองพัทยาได้จัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนเพื่อให้เกิดความครอบคลุมมากที่สุด เพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันหมู่ให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนในขณะนี้ตัวเลขของประชาชนในจังหวัดชลบุรีที่ได้รับวัคซีนไปแล้วอยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศ และยังคงดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนตามจำนวนโดสที่ได้รับจัดสรรมาอย่างต่อเนื่องต่อไป

———————————-

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#เมืองพัทยา

#เปิดประเทศ

#โควิด19

#ฉีดวัคซีน

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial