• 25 April 2024 19:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” อัด “หมอชลน่าน” มองให้กว้าง อย่ามองแต่มุมนักการเมืองฝ่ายค้านน้ำเน่า ที่มองแต่ว่าตัวเองดีอยู่คนเดียว อย่าทำเป็นเปลี่ยนแปลงพรรคใหม่ แต่วางแผนเอานายใหญ่กลับประเทศ ประชาชนรู้หมดแล้ว

วันที่ 29 ตุลาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชี้ขณะนี้ประเทศตกอยู่ในภาวะวิกฤตที่มาจากการบริหารงานรัฐบาลที่ยังขาดองค์ความรู้ ประสบการณ์และแก้ปัญหาไม่ตรงจุด โดยย้ำว่าตลอดการบริหารงานของนายกฯ ประชาชนส่วนใหญ่เห็นแล้วว่าได้แก้ปัญหาพัฒนาประเทศอย่างไรบ้าง และประชาชนส่วนใหญ่ยังไว้วางใจนายกฯ ในการทำหน้าที่อยู่และวิกฤตประเทศที่เกิดขึ้นในขณะนี้โดยเฉพาะสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ก็เกิดขึ้นทั่วโลก จึงส่งผลต่อความเป็นอยู่ของประชาชน เศรษฐกิจประเทศ ซึ่งหมอชลน่านก็รู้ดีอยู่แล้ว

นายเสกสกล ระบุว่า หมอชลน่าน ควรมองเปิดกว้าง อย่ามองแต่มุมนักการเมืองฝ่ายค้านน้ำเน่า ที่มองแต่ว่าตัวเองดีอยู่คนเดียว พร้อมขอแนะนำหมอชลน่านในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ไม่ต้องทำเป็นมาปรับเปลี่ยนพรรคของตัวเองใหม่ให้ทันสมัยขึ้น เอาคนตระกูลชินวัตรเข้ามาตบตาประชาชนเพื่อหวังคะแนนความนิยม แต่เตรียมเอานายใหญ่กลับบ้านและทำให้พ้นผิดเพราะคงไม่สำเร็จ เนื่องจากประชาชนเขารู้ทันว่าวางแผนอะไรไว้

หากอยากได้รับความนิยมจากประชาชนจริง ไม่ต้องถึงกับปรับเปลี่ยนพรรคใหม่ แค่ปรับพฤติกรรมกรรมคนในพรรคให้คิดถึงประชาชน ทำประโยชน์ให้ประชาชนอย่างแท้จริง ไม่คิดถึงประโยชน์ตัวเองแค่นี้ก็พอแล้ว

“พอได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคแล้วต้องวางตัวให้คนเชื่อถือ เป็นหัวหน้าพรรคไม่กี่นาที ไม่กี่ชั่วโมง ก็เริ่มให้ปากใช้วาจาเที่ยวแขวะแทะโลมทำลายคนอื่นบิดเบือนข้อเท็จจริง พฤติกรรมเช่นนี้พรรคเพื่อไทยถึงแม้เปลี่ยนหัวหน้าพรรคใหม่คงไม่ได้ประโยชน์อะไร ก็คงกลับไปเป็นพรรคการเมืองน้ำเน่าเหมือนเดิม ไม่มีวันที่จะเป็นสถาบันการเมืองให้ประชาชนได้ฝากผีฝากไข้ได้อีกต่อไป”

——————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#แรมโบ้

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#หมอชลน่าน

#นพชลน่านศรีแก้ว

#พรรคเพื่อไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial