• 20 April 2024 05:37

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ปลื้ม ประชาชนชอบมาตรการภาครัฐในการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ ยืนยันนายกฯ และรัฐบาลให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด พร้อมช่วยเหลือในทุกความเดือดร้อน แต่ทั้งนี้ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย

วันที่ 24 ตุลาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจของดุสิตโพล ที่ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 78.61 ได้เข้าร่วมมาตรการคนละครึ่งเฟส 3 มากที่สุด  รองลงมาคือ มาตรการลดค่าน้ำค่าไฟ ร้อยละ 34.76  ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้ และภาพรวมประชาชนค่อนข้างพึงพอใจมาตรการช่วยเหลือของภาครัฐ  ดังนั้นจึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯ และรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการให้ความช่วยเหลือประชาชน ในการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19  ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้มีตัวเลขผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต ค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่อง จำนวนผู้หายป่วยในแต่ละวันสูงขึ้น 

นายเสกสกลยังระบุว่า นอกจากการให้ความช่วยเหลือประชาชนจากสถานการณ์โควิด-19 แล้ว นายกฯ ยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือประชาชน และเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ โดยได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนเร่งด่วน รวมถึงเร่งสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อพิจารณาในการเยียวยาประชาชนต่อไป

“ขอให้ประชาชนมั่นใจว่านายกฯ และรัฐบาลจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ทั้งหามาตรการต่างๆ ออกมาอีกในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมอีกด้วย นอกจากนี้ ในวันที่ 1 พ.ย. นี้จะเปิดประเทศแล้ว ตนเองเชื่อว่าสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศจะดีขึ้นตามลำดับ ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า มีรายได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย  พร้อมกันนี้ยังขอประชาชนอย่าไปฟังข่าวลวง ข่าวปล่อย ขอให้รับฟังข่าวที่เป็นทางการ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง เพราะจะกลายเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนของประชาชนอีก”

——————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#แรมโบ้

#ดุสิตโพล #มาตรการภาครัฐ #มาตรการคนละครึ่งเฟส3

#มาตรการลดค่าน้ำค่าไฟ

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial