• 29 March 2024 22:46

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ใน“รอบตัดสิน” (Final Competition) เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยาอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนนางงาม

โดยผู้ได้รับชัยชนะในปีนี้คือ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ลูกครึ่งไทย – ออสเตรเลีย วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ได้รับความสนใจ ซึ่งเธอมีแพสชั่นที่อยากจะผลักดันประเด็น #RealSizeBeauty ไซซ์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง เธอสามารถตอบคำถามจนผ่านเข้ารอบ 3 คน สุดท้าย ในคำถามที่ว่า “ถ้าได้ตำแหน่ง คุณจะสามารถใช้เสียงที่ดังขึ้นเป็นประโยชน์ต่อสังคมปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ “Climate change” เป็นวิกฤตที่ทั่วโลกเผชิญ ถ้าคนรอบตัวไม่สนใจ จะมีวิธีสร้างความตระหนักรู้อย่างไร?

แอนชิลี ตอบคำถามนี้ว่า  “ฉันจะเริ่มด้วยการนำเสนอหลักฐานก่อน เพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่มีความรับผิดชอบหากเราไม่สนใจหลักฐาน และฉันจะพูดถึงความเป็นกลาง เพราะถ้าคุณเป็นกลาง เท่ากับคุณอยู่ฝั่งตรงข้าม ปัญหาสภาพภูมิอากาศก็ไม่ได้ต่างกัน เราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นในการทำสิ่งที่ถูกต้อง และทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อรุ่นลูกรุ่นหลานของเรา ดังนั้น ฉันขอให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้นและมากขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะได้มีสิทธิ์ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ปลอดภัย”และในที่สุดเธอก็เป็นเจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” คนต่อไป

ส่วนตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ ขนม-ทารีน่า โบเทส รองชนะเลิศอันดับ 2 มด-นันทิยา สุวรรณแสวง รองชนะเลิศ อันดับ 3 แตงกวา กษมา ซื่อตรง  และรองชนะเลิศอันดับ 4 อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

ทั้งนี้ เธอได้กลายเป็นตัวแทนสาวไทยคนใหม่ที่จะเดินทางไปชิงมงกุฎจักรวาล Miss Universe 2021 ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

———————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#แอนชิลีสก๊อตเคมมิส

#มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 #MissUniverseThailand 2021

#RealSizeBeauty #มงลง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial