• 20 April 2024 10:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจความคิดเห็น ซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการเปิดประเทศ 1 พ.ย. หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ขอคนค้านมั่นใจระบบสาธารณสุขของไทยจะมีมาตรการที่เข้มข้น และทำทุกวิถีทางลดการระบาดเชื้อโควิด-19

17 ตุลาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็น ซูเปอร์โพล เรื่องการเปิดประเทศ 1 พ.ย.นี้ โดยประชาชนส่วนใหญ่หรือร้อยละ 76.9 เห็นด้วยกับนายกรัฐมนตรีที่เลือกตัดสินใจในจุดที่เหมาะสมควบคุมโรคไปพร้อมกับการเดินหน้าปากท้อง  และร้อยละ 73.9 ประชาชนเชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขและบุคลากรทางการแพทย์ไทยในการจัดหาและกระจายฉีดวัคซีนให้ประชาชนอย่างทั่วถึงภายใต้การนำของนายกฯ ประยุทธ์  เป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯ รัฐบาลและสาธารณสุข แก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ได้ แม้ว่าจะไม่ได้เห็นผลทันที แต่ขณะนี้พบว่ามีผู้ป่วยค่อยๆลดลง และมีผู้หายป่วยเพิ่มขึ้นเรื่อยถือเป็นนิมิตหมายที่ดีของประเทศไทย

ส่วนการเปิดประเทศนั้นนอกจากจะเกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของประเทศแล้ว ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ภาคธุรกิจยังสามารถกลับมาทำงานมีรายได้อีกครั้ง แต่สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจในการเปิดประเทศครั้งนี้ ตนเองขอให้เชื่อมั่นว่านายกฯ รัฐบาลและสาธารณสุข จะมีมาตรการที่เข้มข้นเพื่อดูแลนักท่องเที่ยว และประชาชนคนไทย ไม่ให้เกิดการระบาดแพร่เชื้อโควิด-19เพิ่มขึ้นอีกและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ประชาชนกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

“ขณะนี้ ศบค. ก็ได้คลายล็อกหลายกิจกรรม กิจการแล้วเพื่อสอดรับกับการเปิดประเทศที่กำลังจะมาถึง รวมถึงเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในประเทศให้ได้มากที่สุดในการสร้างภูมิคุ้มกัน และตนเองขอให้ความมั่นใจว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อรองรับกับการเปิดประเทศครั้งนี้  แต่ทั้งนี้ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนทุกคนในประเทศด้วยในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ทำให้ประเทศไทยกลับมาเป็นดินแดนแห่งความสุขมีรอยยิ้มที่สดชื่นกลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ต้องทนทุกข์กลับโควิดร้ายมาเกือบสองปี

“นายกฯ ได้กล่าวไว้เสมอว่า ลำพังนายกฯ คนเดียวคงทำไม่สำเร็จทุกเรื่องจึงต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทุกหน่วยงานตลอดจนพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่จะต้องให้ความร่วมมือช่วยกันในการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้เพื่อเตรียมรับการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประเทศพลิกฟื้นกลับมาให้ได้ ประเทศไทยต้องชนะถ้าคนไทยทุกคนร่วมมือร่วมแรงร่วมใจกัน”

—————————————————

#การเมือง

#การเมืองก่ากั่น

#TheFLOWsข่าวสาร

#เปิดประเทศ1พย

#แรมโบ้

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#ประยุทธ์จันทร์โอชา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial