• 26 April 2024 10:26

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชาวปากพลีระทึก!! มวลน้ำทะลักเร่งยกของขึ้นที่สูง

Bytheowneroftheflows

Oct 15, 2021

เกิดฝนตกหนักน้ำจากเขาใหญ่ไหลหลากผ่านประตูระบายน้ำคลองยางเข้าบ้านเรือนประชาชนได้รับความเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการแจ้งเหตุน้ำป่าไหลหลาก จากกานเกิดฝนตกหนักก่อให้เกิดมวลน้ำป่าจากเขาใหญ่มาบรรจบ 2 เส้นทางที่อ่างเก็บน้ำวังบอนและอ่างเก็บน้ำเขาไม้ปล่องผ่านประตูระบายน้ำคลองยางไหลเข้าบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมคลองได้รับความเดือดร้อน

ที่ประตูระบายน้ำคลองยาง หมู่ที่ 7 ตำบลปากพลี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้เกิดฝนตกหนักบนเขาใหญ่มีมวลน้ำป่าไหลหลาก 2 เส้นทางลงอ่างเก็บน้ำวังบอนและอีกเส้นทางจากอ่างเก็บน้ำเขาไม้ปล่องมาบรรจบลงที่ประตูระบายน้ำคลองยางไหลลงคลองเข้าบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมน้ำในเขตอำเภอปากพลี หมู่ที่ 2  อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้มีน้ำไหลผ่านข้ามถนนจะเข้าบ้าน ชาวบ้านได้เตรียมนำกระสอบทรายมาปิดกั้นไว้โดยมีกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลีได้อำนวยความสะดวกคอยช่วยโบกรถให้ชะลอความเร็วเนื่องจากเกรงว่าน้ำจะกระเด็นเข้าบ้านเรือนประชาชน จากนั้นนายพงษ์พัฒน์ สายทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 พร้อมกู้ภัยฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบลูกบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน โดยได้นำสิ่งของลงเรือไปมอบให้ชาวบ้านที่อยู่หลังวัดที่ถูกน้ำท่วมประมาณ 30 ครัวเรือน

Cr. สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

————————————————-

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFLOWsข่าวสาร

#น้ำท่วม

#นครนายก

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial