• 29 March 2024 06:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” อัดกลับ “สุทินและฝ่ายค้าน” อย่าทำตัวเป็นอันธพาลกลางสภา ขี้แพ้ชวนตี

Bytheowneroftheflows

Sep 9, 2021

9 กันยายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุทิน คลังแสง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ชี้แจงว่าพรรคร่วมฝ่ายค้าน เตรียมรวบรวมหลักฐานยื่นให้ กมธ.ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎรดำเนินการเรื่องมีคนจ่ายเงินซื้อ ส.ส.ที่ห้องชั้น 3 อาคารรัฐสภาเพื่อจูงใจให้ ส.ส.ลงคะแนนก่อนลงมติไม่ไว้วางใจ

โดยนายเสกสกลระบุว่า หากฝ่ายค้านมีหลักฐานที่ชัดเจนจริงจากกล้องวงจรปิดก็ขอให้เปิดหลักฐานขึ้นมาได้เลยเพื่อให้สาธารณชนได้พิจารณาร่วมกันว่า เป็นหลักฐานจริงหรือไม่  ไม่ใช่แค่เห็นว่ามีการลากกระเป๋าเอกสาร เข้าสภาฯ ตามที่มีสื่อมวลชนบางสื่อได้นำมาเสนอภาพข่าว เพราะข้อเท็จจริงแล้วกระเป๋าเหล่านั้นได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า เป็นกระเป๋าเอกสารที่ใช้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และก็ได้เปิดให้สื่อมวลชนได้เห็นกันหมดแล้ว

นายเสกสกล ระบุว่าที่บอกว่ามีหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น เท่าที่ตนเองได้ทราบมาว่าตรงหน้าห้องไม่มีกล้องวงจรปิด มีแต่ตรงลิฟท์ทั้ง 2 ฝั่งแต่จะมา บอกว่ามีหลักฐานขนเงินนั้นน่าจะเป็นไปไม่ได้  อีกทั้งหากเป็นเงินจำนวนมากตามที่ฝ่ายค้านบอก ตนเองยังมองว่าไม่มีใครที่จะนำเงินจำนวนมากขนาดนั้น เข้ามาให้นายกฯเอาไว้แจกใครที่สภาฯ ได้ และที่สภาฯ ยังถือว่าเป็นสถานที่ที่มีคนเป็นจำนวนมาก มันเป็นความหน้าแตกของที่คนทางไกล ที่สร้างเกมเพื่อล้มนายกรัฐมนตรี พอพ่ายแพ้เสียงโหวต หน้าแตกขึ้นมาก็เลย หาทางใส่ร้ายนายกฯ ทุกรูปแบบ เขาเรียกพวกอันธพาลขี้แพ้ชวนตีมากกว่า

ตนเองขอย้ำว่าหากมีหลักฐานที่เป็นภาพลากกระเป๋าหลายใบเข้าไปในสภาฯ นั้น ยืนยันไม่ใช่เงิน แต่เป็นกระเป๋าเอกสาร และถือว่าเป็นเรื่องปกติที่เวลามีการประชุมนัดสำคัญ หรือการประชุมใหญ่ที่ต้องใช้เอกสารประกอบการประชุมเป็นจำนวนมากก็จะใช้กระเป๋าล้อลาก เพื่อความสะดวกซึ่งก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด ให้เจ้าหน้าที่สภากลับไปดูกล้องย้อนหลังได้เลยว่าในการอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือการประชุมเพื่อชี้แจงวาระสำคัญๆ นายกฯ จะให้เจ้าหน้าที่ขนกระเป๋าเอกสารเช่นนี้ตลอดมา ไม่ได้มีอะไรผิดปกติไปจากทุกครั้งที่ผ่านมาเลย

มีส.ส.ในสภาเล่าต่อๆ กันมา ตนได้ยินได้ฟังมาว่า มีคนในพรรคฝ่ายค้านอักษรย่อชื่อ “ว” หัวหน้าทีมฝ่ายค้าน ที่อาสาดีลล้มนายกฯและรบ.ในครั้งนี้ ต้องชี้แจงแก้ตัวพัลวันกับเจ้านายตัวเองที่อยู่ทางไกลในทำนองว่า “นายครับ ดีลล้มนายกฯ มันจบไปแล้วครับนาย พลาดไปแล้วครับนาย แพ้จนได้ครับนาย พวกผมทำให้นายหน้าแตกเย็บไม่ติดอีกแล้วครับนาย เงินนายคงยิงไม่เข้าเป้า เพราะ ส.ส.เขารู้กันทั่วว่าเงินนายได้มาจากการทุจริต โกงชาวบ้านไป มันคงสกปรกครับนาย ท่านส.ส.เลยไม่กล้ารับ กลัวว่ารับเงินบาปของนาย จะเสียเกียรติยศศักดิ์ศรีของส.ส.ครับนาย  ส.ส.เขาคงอยากให้ลุงตู่เป็นนายกต่อไปอีก นายช่วยเก็บเงินนายไว้เถอะไม่มีใครอยากได้ เขาคงไม่อยากให้นายกลับบ้านด้วยแหละ นายอย่าคิดมากนะครับ”

นายไม่ต้องคิดถึงเรื่องกลับบ้านดีกว่า หยุดพักไว้ก่อนครับ นายอยู่ทางไกลให้สุขสบายกับน้องสาว ส่วนพวกผมที่ทำงานดีลล้มนายกฯ และรบ. เพื่อให้นายกลับบ้านไม่สำเร็จ ขอพิจารณาตัวเอง พวกผมสมควรตาย แต่ก่อนจะตาย พวกผมขอเอาคืนพวกเขาอีกสักดอก ขอโยนขี้ใส่ความ ใส่ร้ายป้ายสีพวกเขาให้สาสมใจ ที่พวกผมทำให้นายพ่ายแพ้หน้าแตกเย็บไม่ติด จากนั้นพวกผมจะไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าสภาให้จมน้ำตายกันทุกคนเลยครับนาย เพื่อชดใช้ที่เอาเงินนายมาทำงานให้นายแล้วไม่สำเร็จ นายอย่าเพิ่งโกรธพวกผมนะครับ อภิปรายคราวหน้า ผมสัญญาว่าจะขอแก้ตัวใหม่ ไม่ทำให้ผิดพลาดอีกเด็ดขาด  นายช่วยเตรียมไว้เยอะๆ กว่านี้นะครับนาย พวกผมสัญญาจะทำทุกวิถีทางทั้งใต้ดินและบนดินจะต้องล้มรัฐบาลให้ได้ สัญญาจะช่วยนาย กลับบ้านให้สำเร็จให้ได้ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้าก็ตามครับนายครับ

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial