• 29 March 2024 12:45

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เด้ง! ผกก.- รอง ผกก. แม่วงก์ เซ่นคดี “5 เดนนรก” รุมโทรมสาว18

Bytheowneroftheflows

Aug 30, 2021

พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ที่ 312/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความระบุว่า ด้วยมีการเผยแพร่ข้อมูลร้อยและมีประสิทธิภาพอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 8(2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในลทางสื่อสังคมออนไลน์ร้องเรียนกรณีการสืบสวนสอบสวนล่าช้าในคดีความผิดเกี่ยวกับเพศของสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์

ดังนั้น เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผกก. (สอบสวน) สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ศปก.ตร.ภาค 6 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 29 ส.ค.2564

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากคดีฉาวที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อเกิดเหตุหญิงสาวเยาวชนถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมข่มขืนถึง 4 คน โดยครอบครัวหญิงสาวเข้าแจ้งความตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่ง ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก  #5เดนนรก ขึ้นติดเทรนด์เป็นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ล่าสุดตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้วหลายคน

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าคดีหญิงสาววัยรุ่นถูกรุมโทรม ที่เป็นกระแสดังในโลกโซเชียล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 โดยเหยื่อผู้เสียหายอายุ 18 ปี ซึ่งได้มารดาได้นำตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตร(สอบสวน) สภ.แม่วงก์ โดยแจ้งว่าถูกผู้ชายข่มขืน จำนวน 4 คน เหตุเกิดในช่วงเวลา 03.00 น. ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่    ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้ว พบถูกล่วงละเมิดจริงๆ

พ.ต.อ.ธำรง เปิดเผยอีกว่า คดี “5เดนนรก” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ตั้งแต่ 16 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเข้ามาทำการแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า ผู้เสียหายได้มีเพื่อนมารับไปบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากไปถึงบ้านพักที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายและเพื่อนผู้หญิง ร่วมไปถึงเพื่อนผู้ชาย ก็อยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้น เพื่อนผู้หญิงและผู้เสียหาย ได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนในบ้านพัก และได้ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืน ชุดละ 2 คน ชุดหลัง 2 คน รวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งหลังจากนั้น ยายได้ทราบเรื่อง ก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์

สำหรับเรื่องความล่าช้า ตนเองจะขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยวันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการออกหมายจับ จำนวน 4 คน แบ่งเป็นเยาวชน 3 คน พ้นเกณฑ์เยาวชนแล้ว 1 คน ผู้ต้องหาที่พ้นเกณฑ์แล้ว จะขอศาลออกหมายจับ ส่วนผู้ก่อเหตุที่ยังเป็นเยาวชน ก็จะออกหมายเรียกให้มาพบหนักงานสอบสวน ตามขั้นตอน

คดี “5 เดนนรก” ขอให้มั่นใจในระบบกฎหมาย ผมจะเอาผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีให้ครบทุกคน และล่าสุด ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญของคดีทั้งหมด และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ อายุ 26 ปี และเยาวชนที่ร่วมกระทำผิดอีก 3 คน” ผกก.สภ.แม่วงก์ กล่าว

#การเมืองก๋ากั๋น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial