• 25 April 2024 11:32

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สำหรับผู้ประกันตนในพื้นที่สีแดงเข้ม หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ทั้งลูกจ้าง และนายจ้าง ม.33 เข้าตรวจสอบสิทธิเยียวยา และหากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีชื่อได้รับสิทธิ หรือยังไม่ได้รับเงินเยียวยาตามกำหนดโอน ที่สำนักงานประกันสังคมดำเนินการไปแล้ว เข้าไปดาวน์โหลดเอกสารแบบประสงค์ขอรับเงินเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33 ได้ ที่ https://www.sso.go.th/eform_news/

สำหรับวันนี้ 24 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ผู้ประกันมาตรา 40 ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา (สำหรับ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยาเฉพาะผู้ที่สมัครและจ่ายเงินสบทบ ก่อน 3 ส.ค.64 ) จะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เข้าบัญชีธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนเท่านั้น

ส่วนผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนมาตรา 40 และจ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมเรียบร้อยภายใน 24 ส.ค. 64  ในพื้นที่ 19 จังหวัด  กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี ลพบุรี ระยอง สิงห์บุรี สระบุรี นครราชสีมา เพชรบูรณ์ ตาก ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา รอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท เข้าพร้อมเพย์ 27 ส.ค.64 เป็นต้นไป พร้อมกับผู้ประกันตนมาตรา 39 ใน 16 จังหวัด ก็จะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เข้าบัญชีพร้อมเพย์ในวันที่ 27 ส.ค.64 เป็นต้นไปเช่นกัน

#การเมืองก๋ากั๋น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial