• 24 April 2024 00:13

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ยื่นหนังสือร้องต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จวกเรื่องการลดจ่ายรายได้ ซึ่งไม่เป็นธรรมของบริษัทฟู้ดแพนด้า จำกัด ต่อสมาชิกไรเดอร์ฯ

Bytheowneroftheflows

Aug 26, 2021

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีกลุ่มตัวแทนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ หรือไรเดอร์ ของบริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ประมาณ 1,000 คน เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด มีการปรับค่ารอบส่งอาหารลดลงจาก 21 บาท เหลือ 17 บาท ทำให้ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ได้รับความเดือดร้อน มีรายได้ลดลง และก่อนหน้านี้เคยยื่นหนังสือให้กับบริษัทไปแล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม กลุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า กว่า 1,000 คัน ได้มีการรวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าในพื้นที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่เป็นขบวนยาว โดยทุกคันติดป้ายประท้วงว่า “เอาค่ารอบส่งเดิมเราคืนมา และ ไม่รับออเดอร์ต่ำกว่า 21 บาท” ก่อนขับมาจอดที่ลานจอดรถ ข้างศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะเดินไปรวมตัวกันหน้าประตูศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับชูป้ายแสดงพลัง และไม่มีเหตุความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น หลังจากนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ มารับหนังสือจากกลุ่มไรเดอร์ ทั้งนี้จะมีการเชิญตัวแทนกลุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า และตัวแทนบริษัท ฟู้ดแพนด้า จำกัด เข้าร่วมหารือ เพื่อหาทางออก และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายต่อไป

#การเมืองก๋ากั๋น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial