• 20 April 2024 17:22

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” จัดหนัก “ณัฐวุฒิ – สมบัติ” เพิ่มคดี ปลุกระดมป่วนเมือง คนหนักแผ่นดิน ต้องอย่าให้มีที่ยืนในสังคมไทย

Bytheowneroftheflows

Aug 25, 2021

25 สิงหาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.  และ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด เรื่องนัดหมายการชุมนุมแบบคาร์ม็อบ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมโดยระบุว่าก่อนที่จะออกมาเคลื่อนไหวขอให้นายณัฐวุฒิ และนายสมบัติ มีจิตสำนึกบ้างว่า การออกมาเคลื่อนไหว จะทำให้บ้านเมืองเกิดความเสียหายมากน้อยแค่ไหน  ประชาชนเดือดร้อนหรือไม่  และที่ผ่านมาก็เห็นแล้วว่า การเคลื่อนไหวสร้างแต่ความรุนแรง ประชาชน ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อโควิด-19 อีกด้วย โดยหากเกิดเป็นคลัสเตอร์ขึ้นมาแล้ว ยังจะเป็นการเพิ่มภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และนายณัฐวุฒิ กับนายสมบัติ จะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย เพราะที่กระทำอยู่คือการสั่งการให้ทำผิดกฎหมายอย่างชัดเจน ทั้งตัวการและผู้ร่วมกระทำการ

นอกจากนี้การออกมาเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิและนายสมบัติ ยังอยากให้เกิดความไม่สงบเกิดขึ้น เพราะหากบ้านเมืองไม่สงบมากเท่าไร ก็จะเป็นการกดดันให้นายกฯ ลาออกเร็วขึ้น และเพื่อที่ฝ่ายตนเอง ก็จะได้รับประโยชน์มากขึ้นด้วย เพื่อหวังกลับมามีอำนาจรัฐ รับโบนัสกันถ้วนหน้าจากนายทุนใหญ่ที่สั่งการ

“ตนเองมองว่าคนอย่างนายณัฐวุฒิและนายสมบัติ หากเห็นแก่บ้านเมืองและประชาชน ก็คงหยุดการเคลื่อนไหวไปตั้งนานแล้ว แต่ที่ออกมาเคลื่อนไหว น่าจะเพราะมีใบสั่ง และคิดว่าหากทำสำเร็จ จะทำให้ตัวเองร่ำรวย มีอำนาจขึ้นมาอีก โดยไม่สนใจความเป็นความตายที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งนี้ตนเองก็ขอย้ำกับประชาชน หรือเยาวชนที่จะเข้าร่วมกับนายณัฐวุฒิ ว่ากำลังถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ และให้กระทำผิดกฎหมาย แต่นายณัฐวุฒิและนายสมบัติ ต่อสู้ชนะ เพื่อตนเองจะได้สุขสบาย เอาตัวรอด ตนห่วงแต่เยาวชนที่ออกมาก่อความรุนแรง ก็ติดคุกติดตารางแทนแกนนำเหล่านี้

“ดังนั้นตนจึงต้องตัดไฟต้นลม กับนายณัฐวุฒิและนายสมบัติ ที่คิดแต่ก่อกรรมทำเข็ญ อย่างไม่รู้จักหยุดยั้งเป็นการซ้ำเติมประเทศชาติ ประชาชน หนักยิ่งขึ้นทุกวัน จึงจำเป็นต้องให้ฝ่ายกฎหมายแจ้งความดำเนินคดีกับทั้งสองคนเพิ่มเติมในหลายกระทงต่างกรรมต่างวาระ เพื่อเอาสองคนนี้ที่กำลังคิดร้ายต่อแผ่นดินไทย เข้าไปอยู่ในคุกในตารางให้ได้ มิให้ทำตัวเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน คนหนักแผ่นดินเช่นนี้ เป็นภัยร้ายต่อประเทศชาติบ้านเมือง ไม่สมควรมีที่ยืนในสังคมนี้อีกต่อไป”

#การเมืองก๋ากั๋น #TheFlowsข่าวสารการเมือง #ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial