• 25 April 2024 08:36

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“สุชาติ…ลั่นกร้าวว..ไอ้เต้…มรึง!..มวยคนละชั้น..คนละราคา”

Bytheowneroftheflows

Aug 23, 2021

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม กับภารกิจที่ต้องออกมารับมือและทนความก้าวร้าวของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือเต้ พระราม 7 ที่แสดงความก้าวร้าว ท้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งถือเป็นการกระทำและแสดงกิริยาอย่างไม่สมควรอย่างยิ่ง และไม่เหมาะสมที่จะมาทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งตำแหน่ง ส.ส. นั้นถือว่าเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติ ซึ่งพี่น้องประชาชน และประชาชนทั่วประเทศได้มอบหมายให้มาทำหน้าที่เพื่อที่จะเป็นปากเสียงให้กับประชาชน จากอดีตตนเองนั้นเคยเป็นนักมวยเก่า คงจะต้องมาเจอกันบนสังเวียนกันในครั้งนี้ และพร้อมที่จะตะบันหน้านายเต้ พระราม 7  หรือนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และฝากบอกถึง นายเต้ ด้วยว่า ให้เตรียมตัวเจอกลเม็ดและชั้นเชิงมวยที่อยากจะสอนให้รู้จัก

ส่วนด้านนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือนายเต้ พระราม 7  ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ได้แสดงออกด้วยการรับคำท้า และพร้อมที่จะตะบันหน้ากับนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม แต่ขอให้นายสุชาติ ชมกลิ่น ไปลดน้ำหนักมา เพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบกัน และยังฝากบอกด้วยว่า  เดี๋ยวเราจะได้เห็นดีกันบนสังเวียน แต่ก่อนอื่น ย้ำ! ให้นายสุชาติ นั้นไปลดน้ำหนักมาก่อน

ส่วนด้านนายสุชาติ ชมกลิ่น เมื่อทราบข่าวจากปากนายมงคลกิตติ์ หรือเต้ พระราม 7 แล้วนั้น บอกว่าตัวเขาเองนั้นคงไม่ทำตามนายเต้ อย่างที่ต้องการ แต่หากต้องการที่จะชก หรือเกิดความกลัว ก็ให้ทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นมา และเจอกันกับไฟท์ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ฝากเตือน ย้ำ! เดี๋ยวคุณจะได้รู้จักอดีตนักมวยคนนี้มากขึ้น นายสุชาติ กล่าว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า ขนาดนี้สมาชิกผู้ทรงเกียรติ  หรือที่เรียกว่า ส.ส.เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน  เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นบ่อยนักในสภาผู้แทนราษฎร ที่กล้าออกมาท้าทาย ท้าชกนายกรัฐมนตรี

การกระทำของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือนายเต้ พระราม 7 ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แสดงออกถึงความไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ขอให้ติดตามว่าการประกาศรับคำท้าและจะมีไฟท์ตะบันหน้ากันเร็วๆ นี้เมื่อไหร่ คงจะได้ติดตามกันต่อไป

#การเมือง #การเมืองก๋ากั่น  #TheFlows #ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial