• 19 April 2024 19:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” จวก บก.ลายจุด (ด่าง) หยุดตอแหล-หลอกใช้เด็ก ไม่ทำงาน-ทำการไร้สาระไปวันๆ

Bytheowneroftheflows

Aug 22, 2021

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่นายสมบัติ บก.ลายจุด ท้าทายนายกฯ และดร.เสรี ดีเบตออกทีวี  ตนเองได้ขอรับคำท้าดีเบตกับนายสมบัติ บุญงามอนงค์ เพราะนายสมบัติไม่ควรที่จะไปท้าทายนายกฯ  ควรที่จะเจอกับคนอย่างแรมโบ้ ที่รู้ไส้รู้พุงนายสมบัติมากกว่า ในเมื่อนายสมบัติได้ตกลงรับคำท้าตนแล้วนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี ล่าสุดตนเองได้รับการติดต่อมาจากทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ พิธีกรรายการ “หมอความมหาชน” เชิญให้ไปออกรายการในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยจะให้เวลา 1 ชั่วโมง

นายเสกสกล ยืนยันถึงความพร้อมในการดีเบตในรายการแรกนี้ ซึ่งหากนายสมบัติพร้อม ก็ตอบรับกับรายการดังกล่าวได้เลย พร้อมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้มีการจัดดีเบตกับนายสมบัติในครั้งนี้ เพราะจะทำให้ประชาชนได้รับทราบข้อเท็จจริงในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะการทำงานของนายกฯและรัฐบาล รวมถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ด้วย เพราะมีการถูกบิดเบือนจากคนเห็นต่าง หรือแม้แต่นักเคลื่อนไหวอย่างนายสมบัติด้วย

“ตนเองยืนยันพร้อมที่จะออกรายการของทนายสงกรานต์ หากนายสมบัติพร้อมก็ประสานมาได้เลย และขอให้การ ดีเบตครั้งนี้อย่าบิดเบือน ให้นำแต่ข้อมูลที่แท้จริงมาคุยกัน อย่ามาตอแหลบิดเบือนโกหกประชาชนออกทีวี ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่านายสมบัติ คงไม่มีอะไรมาดีเบตกับตนเองมากนัก คงจะนำแต่เรื่องเคลื่อนไหวที่เป็นอาชีพถนัดงานหลักของนายสมบัติ และนำข้อมูลไร้สาระ ข้อเรียกร้องต่างๆ ที่เคยเรียกร้องตามที่นายสมบัติถนัด แต่ตนพร้อมทุกเวที ไม่เคยกลัวนายสมบัติแม้แต่นิด เพราะตนยึดถือคติ ความจริงคือความจริง ความจริงต้องไม่ตายบนโลกใบนี้”

#การเมือง #การเมืองก๋ากั่น  #TheFlows #ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial