• 19 April 2024 20:03

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ชนะศักดิ์” อัด “เต้ มงคลกิตติ์” ท้าชกนายกฯ ก้าวร้าว ป่าเถื่อน ไร้สมองคิด

Bytheowneroftheflows

Aug 20, 2021

20 สิงหาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นตัวแทนประชาชน ขอท้าชก กับ นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าตนเองไม่เข้าใจว่าคนที่ได้เป็นถึง ส.ส.เป็นผู้แทนของประชาชน จะมีแนวคิดที่ป่าเถื่อนเช่นนี้  และยังมองว่าไม่ได้ใช้สมอง หรือมีสติ ก่อนที่จะโพสต์อะไรออกมา

นายชนะศักดิ์ ยังมองว่าคนที่เป็นถึง ส.ส.หากมีแนวคิดเช่นนี้ก็ถือว่าเป็นอันตรายต่อประชาชนแล้ว ไม่สมควรที่จะมาทำงานกับประชาชน หรือแม้กระทั่งเป็นผู้แทนอันทรงเกียรติได้ เพราะหากตนเองไม่พอใจอะไรก็คงจะใช้แต่กำลังทำร้ายร่างกายคน ไม่ได้ใช้สมองคิด   

“ตนเองมองว่านายมงคลกิตติ์ ไม่ควรมีพฤติกรรมเป็นคนก้าวร้าวผู้ใหญ่เช่นนี้ อย่ามาทำตัวเหมือนคนไม่มีสมอง ไม่มีความคิด โตเป็นผู้ใหญ่มีตำแหน่งเป็นถึง ส.ส.อันทรงเกียรติหรือว่าคนแบบนี้ได้ ส.ส.มาแบบฟลุ๊กๆ  ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่านายมงคลกิตติ์ มีสติสมประกอบหรือไม่ และคงไม่ต้องนัดชกกับนายกฯแล้ว ให้มานัดกับตนเองจะดีกว่าเพราะตนเองจะพาไปตรวจสมองที่โรงพยาบาลว่ายังมีสติสมประกอบหรือไม่  และตนเองก็ขอบอกเลยว่าให้นายมงคลกิตติ์รีบอาละวาดให้พอ เพราะจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะได้เป็น ส.ส.เข้าสภาฯ สมัยหน้าคงจบข่าวอาจจะได้เข้าไปประชุมในคุก เพราะจะโดนคดีหมิ่นประมาทมากมาย”

“วัฒนธรรมสังคมไทย ปู่ย่าตายาย บรรพบุรุษ ไม่เคยสั่งสอนให้ลูกหลานมีพฤติกรรม อหังการ ก้าวร้าวเช่นนี้เลย น่าอับอายแทนครอบครัววงศ์ตระกูลเป็นที่สุด” นายชนะศักดิ์ กล่าว

#การเมือง #การเมืองก๋ากั่น #THEFLOWs #ข่าวสารการเมืองไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial