• 29 March 2024 14:20

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เตือน “นิธิ” เอาเวลาที่เหลือเข้าวัดดีกว่าสนับสนุน “ณัฐวุฒิ” ทำผิด!

Bytheowneroftheflows

Aug 18, 2021

วันนี้ 18 สิงหาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. เปิดตัวนายนิธิ เอียวศรีวงศ์ นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ โดยระบุว่าไม่น่าเชื่อว่านักวิชาการอย่างนายนิธิจะคิดเข้าข้างและสนับสนุนคนโดนคดีก่อการร้ายอย่างนายณัฐวุฒิ ทั้งที่รู้ว่านายณัฐวุฒิ เป็นคนสั่งเผาบ้านเผาเมืองจนบ้านเมืองหายนะมาแล้ว

ซึ่งหากนายนิธิ มีความคิดเช่นนี้ และหากเกิดเหตุมีการเผาบ้านเผาเมืองขึ้นอีกรอบ อยากถามกลับว่านายนิธิ ต้องรับผิดชอบด้วยหรือไม่ ในฐานะผู้ที่ออกมาสนับสนุนและเห็นดีเห็นงาม รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับนายณัฐวุฒิในการปลุกระดมยุยงให้คนออกมาชุมนุมสร้างความรุนแรง ป่วนเมือง ทำผิดกฎหมาย สร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

“ตนเองมองว่าหากนายนิธิไม่หวังดีต่อประเทศชาติและประชาชน ก็ไม่ควรจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ เป็นนักวิชาการแล้ว และตนเองก็ขอแนะนำนายนิธิ หากว่างมากควรเอาเวลาไปเข้าวัดทำบุญหรือเอาเวลาไปเลี้ยงหลานจะดีกว่า อย่าเอาเวลามายุ่งกับคนที่คิดเผาบ้านเผาเมืองเพื่อแลกกับผลประโยชน์ส่วนตัวเลย หรือไม่ก็ช่วยเอาประสบการณ์ของนายนิธิมาช่วยบ้านเมืองจะดีกว่า อย่ามาคิดทำลายบ้าน ทำลายเมืองร่วมกับนายณัฐวุฒิ เดี๋ยวจะเสียผู้เสียคนตอนแก่ไปเปล่าๆ ตนเตือนมาด้วยความหวังดีว่าอย่าไปยุ่งกับนายณัฐวุฒิ เพราะนายนิธิ ไม่รู้จักพฤติกรรมนิสัยใจคอนายณัฐวุฒิ ดีเท่ากับตนอย่างแน่นอน”

การเมือง #การเมืองก๋ากั่น #โควิด19 #TheFlowsข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial