• 16 April 2024 20:23

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“หญิงหน่อย” โชว์กึ๋น สอนมวยรัฐบาล เปิดพิมพ์เขียวจัดการโควิด-19 ฉบับไทยสร้างไทย เร่งสั่งวัคซีนmRNA 100ล้านโดส พร้อม ฉีดปชช.วันละ5แสนโดส เปิดประเทศสิ้นปี ฟื้นฟูศก.

Bytheowneroftheflows

Jul 29, 2021

“หญิงหน่อย” โชว์กึ๋น สอนมวยรัฐบาล เปิดพิมพ์เขียวจัดการโควิด-19 ฉบับไทยสร้างไทย เร่งสั่งวัคซีนmRNA 100ล้านโดส พร้อม ฉีดปชช.วันละ5แสนโดส เปิดประเทศสิ้นปี ฟื้นฟูศก.

          วันที่ 29 ก.ค.64 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า จะต้องไม่ปล่อยให้คนไทยตายเป็นใบไม้ร่วง และต้องจมกับกองทุกข์ ทั้งโรคระบาด และเศรษฐกิจที่หายนะอีกต่อไป พรรคไทยสร้างไทย จึงได้เสนอพิมพ์เขียว เพื่อให้รัฐบาลเร่งปรับแผนวัคซีน โดยต้องสั่ง mRNA อย่างน้อย 100 ล้านโดส มาเป็นวัคซีนหลักคู่กับแอสตราเซเนกา พร้อมฉีดให้ได้วันละ 500,000 โดส เพื่อให้ประชาชน 50 ล้านคน ได้ฉีดวัคซีนภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเปิดเมือง เปิดประเทศ เปิดการทำมาค้าขาย เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ เป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย และที่สำคัญคือทำให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ได้จริงได้เร็ว


             ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ถ้าทำตามพิมพ์เขียวที่พรรคไทยสร้างไทย ได้เสนอไปแล้ว คนไทยอย่างน้อย 50 ล้านคน จะได้ฉีดวัคซีน 1 เข็ม ได้ภายในเดือน ธ.ค.ปีนี้ และครบ 2 เข็ม ในเดือน ม.ค. 65 แต่ถ้ารัฐบาลไม่ปรับแผนการสั่ง และฉีดวัคซีน กว่าจะฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม จะต้องใช้เวลายาวนานไปถึง ก.ค.ปีหน้า โดยได้นำอัตราการฉีดจริง ตั้งแต่ต้นมาถึงปัจจุบัน เราฉีดเฉลี่ยได้วันละ 244,400 โดส/วัน มาคำนวณ (ตามตาราง ซึ่งต้องขอบคุณ คุณเจษฎา ทักษิณ ผู้จัดทำตารางการคำนวณ) ซึ่งหากรัฐบาลไม่ยอมปรับแผนการฉีด ประเทศไทยจมกับการระบาดของเชื้อกลายพันธุ์ตัวใหม่ๆ ระลอกแล้วระลอกเล่า และประชาชนคนไทยจะต้องทุกข์ทรมานไปอีกนาน


           คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า พรรคไทยสร้างไทย จึงได้เสนอพิมพ์เขียว เพื่อเร่งพาพี่น้องชาวไทยออกจากมหาวิกฤตินี้ ทำให้คนไทยได้ใช้ชีวิตอยู่กับโควิดอย่างปลอดภัย อย่างเช่น ในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ที่หลังจากฉีดวัคซีนให้ประชาชนแล้ว อัตราการติดเชื้อลดลง ผู้ป่วยหนักน้อยลง คนเสียชีวิตน้อยลง ทำให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตปกติสุขแบบ New Normal สามารถเปิดการค้ากลับทำมาหากินกันได้.

การเมืองก๋ากั่น #TheFlowsข่าวสารการเมือง #การเมือง#โควิด19 #ไทยสร้างไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial