• 28 March 2024 23:22

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เบนซ์ไพรม์มัส ครองที่ 1 ศูนย์บริการยอดเยี่ยม ชวนลูกค้าสัมผัสบริการสุด Luxury รับฟรี! MB Oil

Bytheowneroftheflows

May 10, 2023

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 “เบนซ์ไพรม์มัส” แรงไม่หยุด ครองอันดับ 1 ศูนย์บริการยอดเยี่ยม ตอกย้ำผู้นำด้านบริการ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีพ รับฟรี! MB Oil ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 35% แบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมเปิดฉากลุยกิจกรรม Road Show ในห้างดัง พิเศษโปร ฟรี! MBSP นาน 5 ปี และประกันภัยชั้น 1 เริ่ม 2 พ.ค. ถึง 30 มิ.ย.ศกนี้ เฉพาะที่เบนซ์ไพรม์มัส

ทั้งนี้ นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ รับมอบรางวัลชนะเลิศ The Winner : Workshop of The Year โดยได้รับเกียรติจาก มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร และ พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ในงาน CS Awards Night ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กล่าวว่า ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ “เบนซ์ไพรม์มัส” ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยได้รับรางวัลสำคัญด้านการขาย ในส่วนของการดำเนินธุรกิจและการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ล่าสุด “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับรางวัลด้านบริการหลังการขาย โดยครองอันดับ 1 รางวัล The Winner : Workshop of The Year ประจำปี 2022 ซึ่งรางวัลนี้ เป็นการพิจารณาจากหัวข้อด้านบริการหลังการขายและความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ารับบริการ รวมทั้งหมด 23 หัวข้อ นอกจากนี้ ช่างเทคนิควิเคราะห์ (Diagnosis Technician) ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ยังสามารถทำคะแนนการทดสอบวิเคราะห์ปัญหาทางด้านเทคนิคได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศอีกด้วย นับเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง อันสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการที่เปี่ยมคุณภาพและความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อการบริการหลังการขายของเรา


“ในนามของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ทำให้วันนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยเวลาอันรวดเร็ว โดยทีมงานทุกคน ขอให้คำมั่นว่า จะมุ่งมั่นพัฒนา และยกระดับมาตรฐานการบริการในทุก ๆ ด้านให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกคนต่อไป”

สำหรับด้านการขาย “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz และ Sub-Brand รุ่นต่างๆ ภายใต้ชื่องาน Primus Road Show 2023 ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชลบุรี และระยอง โดยมีรายละเอียดดังนี้
-วันที่ 4-10 พฤษภาคม 2566 ห้างสรรพสินค้า Central Eastville
-วันที่ 10-14 พฤษภาคม 2566 ศูนย์การค้า Fashion Island
-วันที่ 10-17 พฤษภาคม 2566 ศูนย์การค้า Central Plaza Rayong
-วันที่ 1-7 มิถุนายน 2566 ศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya


พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ที่ร่วมรายการ รับฟรี! MBSP Extra Guarantee สูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection หรือเลือก รับฟรี! MBSP Easy Care นาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เริ่มวันที่ 2 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2566 สอบถามเพิ่มเติมโทร.02 095 5555

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial